Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3 gói cước 3G Vietnamobile trọn gói và cách đăng ký nhanh nhất

Thứ năm, 2016-03-17 14:50:45
3 gói cước 3G Vietnamobile trọn gói và cách đăng ký nhanh nhất chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí vào mạng ngay trên smartphone

Các gói cước 3G Vietnamobile trọn gói luôn thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao Vietnamobile hiện nay. Chỉ cần đăng ký một gói cước 3G, bạn có thể tha hồ vào mạng mọi lúc mọi nơi, 24/24 để trải nghiệm thế giới giải trí online ngay trên smartphone của mình như xem phim, video clip, nghe nhạc, chơi game hay nạp tiền online Vietnamobile thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường.

Các gói cước 3G Vietnamobile trọn gói

Các gói cước 3G Vietnamobile trọn gói rất được người dùng quan tâm

Một lý do khác để người dùng ưu tiên lựa chọn các gói cước 3G của Vietnamobile trọn gói là vì các gói 3G Vietnamobile không giới hạn dung lượng sử dụng nên bạn có thể thoải mái sử dụng dung lượng data của gói cước mà không cần phải lo lắng đến cước phí phát sinh. Bạn chỉ cần phải trả tiền 1 lần duy nhất khi đăng ký 3G nhưng có thể sử dụng gói cước 3G trọn gói Vietnamobile trong cả thời gian dài, mà không phải trả thêm bất cứ khoảng phí phát sinh ngoài gói nào cho sự truy cập của mình.

Ngoài ra, với những người thường xuyên vào mạng, sử dụng mạng Internet với tần suất cao cho việc quản lý công việc, kinh doanh online, giải trí trên mạng… thì các gói 3G Vietnamobile không giới hạn dung lượng sử dụng vốn có tốc độ truy cập luôn được giữ ở mức cao sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Trên đây là những lý do vì sao các gói cước 3G không giới hạn dung lượng của Vietnamobile luôn nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt của các khách hàng. Dưới đây là danh sách 3 gói cước 3G Vietnamobile trọn gói và cách đăng ký nhanh nhất.

Đăng ký gói cước 3G Vietnamobile trọn gói

Đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vietnamobile ở đâu?

- Gói cước 3G Vietnamobile không giới hạn dung lượng F15:

Gói Vietnamobile 3G không giới hạn F15 có cước phí đăng ký là 15.000 đồng/tháng cho phép bạn tha hồ truy cập Mobile Internet với tốc độ 2,75G không giới hạn data truy cập trong suốt 30 ngày (chu kỳ 1 tháng). Để đăng ký gói cước 3G mạng Vietnamobile F15, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK F15 gửi 345.

- Gói cước 3G Vietnamobile trọn gói F50:

Gói cước 3G Vietnamobile trọn gói F50 có cước phí đăng ký là 50.000 đồng/tháng. Khi đăng ký 3g Vietnamobile trọn gói gói F50, bạn có thể sử dụng tới 800MB dung lượng data miễn phí để vào mạng ngay trên smartphone mỗi ngày. Cách đăng ký gói cước 3G F15 nhanh nhất là soạn tin nhắn DK F50 gửi 345.

- Gói 3G Vietnamobile trọn gói F90:

Để nhận ngay ưu đãi 2GB miễn phí khi đăng ký đăng ký 3G trọn gói Vietnamobile gói F90, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK F90 gửi 345. Với cước phí 90.000 đồng/tháng, bạn có thể vào mạng thoải mái với tốc độ tối đa 21,6Mbps/5,76Mbps (Down/Up). Sau khi sử dụng hết data tốc độ cao, bạn sẽ được truy cập internet miễn phí với tốc độ 170Kbps/32Kbps (Down/Up – mạng 2G).

Với các gói cước này, bạn có thể tha hồ vào mạng để giải trí online, cũng như thực hiện các giao dịch online như mua thẻ Viettel, hay nạp tiền Vinaphone, Mobifone… trực tuyến.

Các gói 3G của Vietnamobile không giới hạn dung lượng sử dụng F-Series Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn vì vậy sau khi hết chu kỳ đăng ký, bạn sẽ không cần đăng ký lại các gói cước này. Nếu không muốn sử dụng tiếp tục các gói cước 3G trọn gói này thì bạn có thể hủy theo cú pháp HUY tên-gói-cước gửi 345.

Liên kết hay