Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vietnamobile đơn giản

Thứ năm, 2016-03-03 16:10:45
Cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vietnamobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thể kiểm tra tài khoản khuyến mãi nhanh chóng nhất

Cũng giống như các thuê bao nhà mạng viễn thông khác, thuê bao Vietnamobile cũng có hai loại tài khoản đó là tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi. Thông thường, mỗi khi nạp tiền Vietnamobile vào các ngày khuyến mãi của nhà mạng, thuê bao trả trước Vietnamobile sẽ nhận được ưu đãi 50%, hoặc 100% mệnh giá thẻ nạp.

cach kiem tra tai khoan khuyen mai vietnamobile

Cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vietnamobile rất đơn giản

Số tiền khách hàng nhận được khi nạp tiền điện thoại trong các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vietnamobile sẽ được cộng ngay khi thuê bao nạp thẻ thành công, trong đó 1/2 giá trị được cộng vào tài khoản nội mạng dùng để chi trả cước phí các cuộc gọi thoại, nhắn tin nội mạng và 1/2 mệnh giá thẻ còn lại sẽ được cộng vào tài khoản ngoại mạng sử dụng để liên lạc, đàm thoại với thuê bao liên mạng.

Việc kiểm tra tài khoản khuyến mãi của Vietnamobile sẽ giúp bạn có thể sử dụng được tài khoản khuyến mãi của Dế yêu một cách hiệu quả nhất, tránh tình trạng nhầm lẫn giữa khuyến mãi của tài khoản này với tài khoản kia, và tha hồ kết nối bạn bè cũng như đăng ký dịch vụ Vietnamobile sử dụng.

Cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vietnamobile thực ra rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện cách kiểm tra tài khoản điện thoại bằng các thao tác ngay trên bàn phím điện thoại di động hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp gửi tới tổng đài Vietnamobile.

Xem thêm: Maxi18 Vietnamobile: Gói cước khuyến mãi Vietnamobile siêu rẻ

Tất cả các cách kiểm tra thông tin tài khoản đều hoàn toàn miễn phí, bạn không mất cước phí khi thực hiện việc kiểm tra tài khoản điện thoại Vietnamobile, mà vẫn nhận được đầy đủ và chính xác nhất các thông tin về tài khoản khuyến mãi Vietnamobile của mình.

tai khoan khuyen mai vietnamobile

Kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vietnamobile mang lại nhiều tiện ích

Với cách kiểm tra tài khoản bằng các thao tác trên bàn phím Dế yêu, bạn chỉ cần bấm trên bàn phím :*102# là đã có thể kiểm tra toàn bộ các loại tài khoản thuê bao bạn có. Bạn sẽ nhận được toàn bộ các thông tin về tài khoản khuyến mãi mà bạn có, bao gồm tên tài khoản, hạn sử dụng, số tiền hiện có trong tài khoản.

Nhắn tin cũng là một cách đơn giản và nhanh chóng để bạn kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vietnamobile của mình. Để kiểm tra tài khoản khuyến mãi, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

-  TKLM gửi 123 để kiểm tra tài khoản khuyến mãi liên mạng (miễn phí tin nhắn)

-  TKNM gửi 123 để kiểm tra tài khoản khuyến mãi nội mạng (miễn phí tin nhắn kiểm tra)

Trên đây là một số cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vietnamobile mà bạn có thể áp dụng để tự mình kiểm tra tài khoản từ đó biết cách kiểm soạt và sử dụng tài khoản sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất. Đừng quên theo dõi các thông tin khuyến mãi mạng Vietnamobile để tận dụng các ưu đãi của nhà mạng khi nạp tiền điện thoại, hay đăng ký 3G…, giúp tiết kiệm chi phí điện thoại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm tiền điện thoại bằng cách mua thẻ Vietnamobile, mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone… online tại Vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu 3% thay vì cách mua thẻ cào giấy tại các điểm bán thẻ thông thường. 

Liên kết hay