Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Maxi18 Vietnamobile: Gói cước khuyến mãi Vietnamobile siêu rẻ

Thứ tư, 2016-03-02 16:15:15
Gói cước khuyến mãi Vietnamobile Maxi18 với giá cước siêu rẻ đem đến cho bạn cơ hội thoải mái gọi điện với người thân, bạn bè… mà không cần lo lắng về cước phí

Bên cạnh việc mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Vinaphone, Mobifone… online tại Vienthong.com.vn giúp tiết kiệm tiền nạp tiền điện thoại với chiết khấu 3% trên mỗi mệnh giá thẻ, thuê bao viễn thông còn có thể tận dụng các gói khuyến mãi gọi thoại, SMS... của nhà mạng để tiết kiệm chi phí chi trả cước gọi thoại, nhắn tin,…

goi cuoc khuyen mai vietnamobile

Maxi18 Vietnamobile: Gói cước khuyến mãi Vietnamobile siêu rẻ

Với các thuê bao Vietnamobile cũng không phải ngoại lệ. Việc đăng ký sử dụng các gói cước khuyến mãi Vietnamobile cũng là một trong những mẹo nhỏ giúp cho các thuê bao nhà mạng này có thể tiết kiệm tối đa chi phí chi trả cho những cuộc gọi thoại, nhắn tin, hay đăng ký các gói cước 3G, các dịch vụ giá trị gia tăng VAS…

Trong số các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của Vietnamobile hiện nay, gói cước Maxi18 Vietnamobile mặc dù được triển khai khá muộn nhưng vẫn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của đông đảo người dùng và được rất nhiều thuê bao Vietnamobile ưu tiên đăng ký sử dụng.

Với gói cước khuyến mãi Vietnamobile Maxi18 này, các thuê bao của nhà mạng Vietnamobile có thể tha hồ gọi điện thoại, liên lạc với người thân, bạn bè, gia đình, đối tác mà không cần phải lo lắng về cước phí gọi thoại, giúp tiết kiệm được khoản chi phí gọi thoại không hề nhỏ cho việc liên lạc của mình.

Xem thêm: Các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng Vietnamobile năm 2016

dang ky goi cuoc khuyen mai vietnamobile

Đăng ký gói cước khuyến mãi Vietnamobile Maxi18 rất đơn giản

Gói cước khuyến mãi Vietnamobile Maxi18 được áp dụng cho mọi thuê bao trả trước Vietnamobile đang hoạt động có tài khoản lớn hơn 3.000đ. Để đăng ký gói khuyến mãi gọi nội mạng Vietnamobile này, bạn chỉ cần soạn lệnh: *1181# OK

Ngay sau khi đăng ký thành công gói khuyến mãi Maxi18, thuê bao Vietnamobile sẽ được nhận ưu đãi siêu hấp dẫn đó chính là gọi nội mạng tối đa 3 tiếng mỗi ngày (180 phút) với giá 0 đồng. Nghĩa là bạn có thể thực hiện cuộc gọi nội mạng đến gia đình, bạn bè, người thân trong vòng 180 phút hoàn toàn miễn phí.

Cước phí đăng ký gói khuyến mãi Vietnamobile Maxi18 là 3.000đ, với hạn sử dụng được tính từ thời điểm đăng ký thành công đến 18h cùng ngày đăng ký. Gói cước Maxi18 Vietnamobile không có tính năng tự động gia hạn, do đó, nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước sau khi đã sử dụng hết số phút gọi miễn phí, bạn cần đăng ký lại từ đầu.

Bên cạnh gói cước gọi Maxi18 Vietnamobile, nhà mạng này còn triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi khác, với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như các gói khuyến mãi tin nhắn của Vietnamobile, các gói cước gọi nội, ngoại mạng của Vietnamobile, đặc biệt là các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vietnamobile tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Để tiết kiệm chi phí khi mua thẻ cào điện thoại nạp tiền cho tài khoản Vietnamobile, thay vì cách mua thẻ thông thường, bạn nên áp dụng cách mua thẻ Vietnamobile online tại Vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu 3% giá trị thẻ nạp. Ngoài thẻ Vietnamobile, bạn cũng có thể nạp tiền Gmobile, mua thẻ Vinaphone, Mobifone… online tại đây với chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Liên kết hay