Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói khuyến mãi Vietnamobile Maxi Talk siêu rẻ

Thứ hai, 2015-11-30 19:00:00
Cách đăng ký gói khuyến mãi Vietnamobile Maxi Talk được giới thiệu trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể đăng ký gói cước nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng hơn

Kiểm soát chi tiêu một cách thông minh và hiệu quả là vấn đề luôn được người tiêu dùng quan tâm trong tình cảnh giá cả các loại mặt hàng trên thị trường đều ra sức tăng vọt. Nhu cầu chi tiêu, sử dụng cho các dịch vụ gọi thoại, đàm thoại cũng không phải là ngoại lệ. Các thuê bao viễn thông luôn tính toán, cân nhắc cẩn thận việc sử dụng các gói cước thoại sao cho tiết kiệm chi phí nhất.

goi khuyen mai vietnamobile

Người dùng rất quan tâm đến các gói khuyến mãi gọi nội mạng Vietnamobile

Chị Thủy (36 tuổi, Cầu Giấy) chia sẻ: “Mình bán hàng online nên thường xuyên gọi điện để check thông tin, báo giá hàng cho khách. Vì thế nên tiền điện thoại hàng tháng đều rất nhiều. Có đợt mình mới nạp thẻ Viettel 300K mà gọi được 2, 3 hôm đã thấy tài khoản báo hết tiền”.

Cũng giống như chị Thủy, bạn Huy (sinh viên đại học năm 3 trường Học viện Tài Chính) cho biết: “Em hay nhận đơn đi ship hàng để kiếm thêm thu nhập. Tiền điện thoại để gọi cho khách nhiều khi không kiểm soát được. Tính ra khá tốn kém”.

Trên đây chỉ là 2 trong số rất nhiều trường hợp thuê bao viễn thông có nhu cầu sử dụng các gói cước gọi thoại khuyến mãi của các nhà mạng để tiết kiệm được chi phí, tiền điện thoại, không mất quá nhiều chi phí cho việc nghe gọi điện. Có rất nhiều trường hợp thuê bao ngưng sử dụng dịch vụ hoặc chuyển đổi nhà mạng khác để lựa chọn được gói cước, nhà mạng viễn thông có mức phí gọi thoại rẻ hơn.

Nếu như các thuê bao của các nhà mạng khác phải cân nhắc nạp tiền Viettel, nạp tiền Mobifone, Vinaphone… các mệnh giá 100K, 200K, 50K,… để có đủ tài khoản gọi thoại thì với các thuê bao Vietnamobile, nhà mạng này luôn quan tâm đến việc đem đến cho người dùng những gói cước khuyến mãi, ưu đãi nhất, giúp tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

Nhất là trong thời bão giá này, những gói cước “ siêu tiết kiệm” của Vietnamobile đã trở thành trợ thủ đắc lực cho người sử dụng, đem lại cho người dùng nhiều ưu đãi hơn. Trong số các gói cước đó, không thể không kể đến gói khuyến mãi gọi nội mạng Maxi Talk.

khuyen mai maxi talk vietnamobile

Gói khuyến mãi Maxi Talk của Vietnamobile nhiều ưu đãi

Gói cước khuyến mãi Vietnamobile Maxi Talk là gói cước thoại SIÊU tiết kiệm với ưu đãi gọi miễn phí nội mạng trong ngày (tính đến 23h59 hàng ngày) dành cho các thuê bao trả trước của Vietnamobile, đang được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.

Với gói cước "Khủng" này, thuê bao Vietnamobile có thể thoải mái tám với nhau mà không sợ hết tiền cũng như không lo cước phí phát sinh như bình thường. Đây chính là sức hút lớn nhất của gói cước siêu rẻ từ Vietnamobile. Với gói cước này, người dùng sẽ không cần phải thường xuyên nạp tiền Vietnamobile cho điện thoại nữa.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc thay sim, đổi chủ mạng Beeline (Gmobile) / Khuyến mãi gọi ngoại mạng của Vietnamobile tiết kiệm tối đa cước phí

Để đăng ký gói cước khuyến mãi Vietnamobile Maxi Talk, khách hàng chỉ cần bấm *242#OK (trước 18h hàng ngày) để hệ thống tự động gia hạn hàng ngày hoặc *248#OK để hệ thống không tự động gia hạn. Thời hạn gọi tối đa là 6 tiếng chỉ với 5.000đ/ngày.

Để hủy tự động gia hạn: Soạn HUY gửi 242.

Trên đây là cách đăng ký gói khuyến mãi gọi nội mạng Vietnamobile Maxi Talk siêu rẻ mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ biết cách đăng ký gói khuyến mãi Maxi Talk của Vietnamobile một cách nhanh chóng, thuận tiện, và tiết kiệm chi phí nhất.

Liên kết hay