Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước 3G Vietnamobile ngày tiết kiệm cho người ít online

Thứ hai, 2016-03-28 11:45:30
Các gói cước 3G Vietnamobile ngày D1, D10, D25, N10… giá rẻ, rất phù hợp với những người ít online, không thường xuyên truy cập mạng trên smartphone

Với các thuê bao nhà mạng Vietnamobile, việc đăng ký sử dụng một gói cước 3G Vietnamobile giúp bạn có thể online ngay trên điện thoại di động dễ dàng, nhanh chóng, để có thể tha hồ giải trí online, nạp tiền online Beeline, Viettel, Vietnamobile… hay tìm đọc tin tức, chơi game online, nghe nhạc, xem phim…

các gói cước 3G Vietnamobile ngày

Rất nhiều thuê bao quan tâm đến các gói cước 3G Vietnamobile ngày

Nhà mạng này đã triển khai rất nhiều gói cước 3G nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập Mobile Internet của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên lựa chọn gói cước 3G nào vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa có giá rẻ, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là những ai không thường xuyên sử dụng mạng 3G.

Nếu như bạn đang băn khoăn về một gói cước 3G Vietnamobile dùng trong ngày tiết kiệm cho người ít online, không thường xuyên sử dụng mạng, chỉ dùng khi cần thiết… thì có thể tham khảo thông tin về các gói cước 3G Vietnamobile ngày dưới đây.

Các gói cước 3G Vietnamobile ngày tiết kiệm cho người ít online

- Gói 3G Vietnamobile 1 ngày D1 có cước phí gói chỉ 5.000đ, sử dụng trong 1 ngày, phù hợp với những thuê bao Vietnamobile chỉ muốn đăng ký 3G Vietnamobile sử dụng trong lúc cần thiết, đột xuất. Để đăng ký gói 3G Vietnamobile D1, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK D1 gửi 345 là có ngay 120MB dung lượng data miễn phí để truy cập mạng.

gói cước 3G Vietnamobile ngày

Các gói cước 3G Vietnamobile ngày có giá rẻ, tiện lợi khi đăng ký

- Gói 3G Vietnamobile D10 sử dụng trong 10 ngày với cước phí đăng ký 10.000 đồng đem đến cho người dùng 120MB dung lượng 3G miễn phí tốc độ cao, giúp bạn truy cập Mobile Internet nhanh chóng, dễ dàng hơn, đáp ứng nhu cầu vào mạng online Facebook, nghe nhạc, đọc tin tức hay mua thẻ Viettel, thẻ Vietnamobile, thẻ game… trực tuyến trên các website dịch vụ. Để đăng ký gói D10 Vietnamobile, bạn soạn tin theo cú pháp DK D10 gửi 345.

- Gói 3G Vietnamobile ngày D25 cũng là một trong những gói cước 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng được nhiều thuê bao trả trước nhà mạng này đăng ký sử dụng. Gói 3G D25 Vietnamobile có cước phí đăng ký 25.000 đồng/20 ngày sử dụng, với dung lượng data miễn phí là 400MB.

- Gói 3G Vietnamobile N10: Gói 3G N10 Vietnamobile với cước phí 10.000 đồng sử dụng trong 7 ngày, không giới hạn từ 1h sáng đến 7h sáng hằng ngày, rất phù hợp với những bạn trẻ có thói quen thức đêm để online, vào mạng. Để đăng ký gói N10, bạn cũng soạn tin theo cú pháp DK N10 gửi 345.

Sau khi lựa chọn và đăng ký một trong các gói cước 3G Vietnamobile ngày tiết kiệm cho người ít online trên đây, bạn sẽ có có thể truy cập ngay Mobile Internet trên smartphone để đọc tin tức, lướt facebook, nghe nhạc và giải trí… mỗi khi có nhu cầu online với cước phí đăng ký rẻ, tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Đăng ký gói 3G Vietnamobile D40 chỉ với 1 tin nhắn

Liên kết hay