Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói 3G Vietnamobile D40 chỉ với 1 tin nhắn

Thứ sáu, 2016-03-25 11:35:15
Đăng ký gói 3G Vietnamobile D40 chỉ với 1 tin nhắn đơn giản DK D40 gửi 345, bạn sẽ có ngay 1.3 GB data tốc độ cao để truy cập Internet ngay trên smartphone

Bạn đang muốn lựa chọn một gói cước 3G Vietnamobile tốc độ cao để có thể online Facebook, nạp tiền online Vietnamobile, cập nhật các tin tức đời sống xã hội, hay chơi game mobile, xem phim online… ngay trên smartphone thì gói cước 3G Vietnamobile D40 chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Để đăng ký gói 3G Vietnamobile D40, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK D40 gửi 345 (miễn phí cước tin nhắn)

Đăng ký gói 3G Vietnamobile D40

Đăng ký gói 3G Vietnamobile D40 chỉ với 1 tin nhắn

Sau khi hoàn tất việc đăng ký gói 3G Vietnamobile D40, bạn sẽ có ngay 1,3 GB dung lượng data miễn phí để có thể truy cập Mobile Internet dễ dàng và trải nghiệm sự tiện ích cũng như sự thú vị mà Mobile Internet mang lại.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, gói cước 3G Vietnamobile D40 là gói cước giới hạn dung lượng sử dụng, do đó, sau khi sử hết data tốc độ cao, bạn vẫn có thể lướt web với tốc độ thấp hơn nhưng sẽ phải chi trả cước phí dung lượng vượt gói là 75d/15kB theo quy định của nhà mạng.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel trực tuyến tại website Vienthong.com.vn, không cần sử dụng tiền mặt để thanh toán, mà sử dụng các công cụ thanh toán online giúp hạn chế các rắc rối khi thanh toán bằng tiền mặt.

Thông tin chi tiết gói 3G Vietnamobile D40

- Giá cước: 40.000 đ/30 ngày

- Dung lượng data tốc độ cao: 1.3 GB/ tháng

- Cước phát sinh ngoài: 75 đồng/15kB (5 đồng/kB)

- Để đăng ký sử dụng các gói 3G Vietnamobile bạn thao tác theo cú pháp *345#OK.

- Để hủy đăng ký gói cước D40 Vietnamobile, bạn soạn tin “HUY D40” gửi 345

Tha hồ vào mạng sau khi đăng ký gói 3G Vietnamobile D40

Tha hồ vào mạng sau khi đăng ký gói 3G Vietnamobile D40

Chu kỳ sử dụng của gói cước 3G Vietnamobile D40 là 30 ngày. Gói D40 của Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn, cước phí gói được trừ vào tài khoản chính, còn cước phát sinh sẽ trừ vào tài khoản nội mạng, tài khoản khuyến mại liên mạng và tài khoản chính.

Trong trường hợp tài khoản chính không còn đủ tiền (tài khoản dưới 40.000 đồng), hệ thống sẽ tự động hủy gói cước và chuyển sang tính cước theo lưu lượng theo quy định. Do đó, bạn cần đảm bảo tài khoản thuê bao điện thoại của mình có đủ tiền để tiếp tục sử dụng dữ liệu 3G nhà mạng Vietnamobile nhé!

Ngoài ra, để kiểm soát dung lượng data bạn đang sử dụng là bao nhiêu, bạn chỉ cần soạn tin nhắn KT DATA gửi 345 hoặc thao tác trên bàn phím điện thoại *102# OK. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách kiểm tra dung lượng data này để biết chắc chắn mình còn bao nhiêu dung lượng 3G miễn phí, hoặc đã sử dụng bao nhiêu data vượt gói.

Như vậy, chỉ với 1 tin nhắn đơn giản, bạn có thể đăng ký gói 3G Vietnamobile D40 một cách nhanh chóng, dễ dàng để có ngay 1,3GB dữ liệu đường truyền tốc độ cao và tha hồ lướt web, trải nghiệm thế giới giải trí online, xem phim, chơi game, nghe nhạc… ngay trên smartphone trong 30 ngày.

Xem thêm: Mạng 3G Vietnamobile có mạnh không?

Liên kết hay