Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chương trình khuyến mãi Nạp càng nhiều Trúng càng lớn của Mobifone

Thứ tư, 2018-01-17 15:50:45
Cập nhật chi tiết chương trình khuyến mãi nạp tiền Mobifone Nạp càng nhiều Trúng càng lớn diễn ra từ ngày 3/1 – 13/2/2018 với những phần thưởng vô cùng giá trị

Không chỉ triển khai các chương trình khuyến mãi Nạp tiền điện thoại với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp hàng tháng, giúp các thuê bao di động có thể gia tăng số dư trong tài khoản điện thoại di động của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất, nhà mạng Mobifone còn triển khai chương trình “Nạp càng nhiều Trúng càng lớn” với những phần thưởng hấp dẫn, có giá trị vô cùng lớn…

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, chương trình khuyến mãi “Nạp càng nhiều Trúng càng lớn” sẽ được triển khai từ ngày 3/1/2018 đến ngày 13/2/2018, áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả sau và trả trước đang hoạt động 2 chiều, hoặc 1 chiều trên mạng.

Chương trình khuyến mãi Nạp càng nhiều Trúng càng lớn của Mobifone

Chương trình khuyến mãi Nạp càng nhiều Trúng càng lớn của Mobifone

Với mỗi mệnh giá nạp tiền vào tài khoản di động từ 50.000 đồng trở lên, thuê bao di động Mobifone sẽ nhận được một mã số để quay thưởng và có cơ hội trở thành người may mắn với rất nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị lớn từ chương trình.

Vậy thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone “Nạp càng nhiều Trúng càng lớn” này như thế nào, phạm vi triển khai chương trình, cách thức tham gia, cơ cấu giải thưởng như thế nào? Hãy dành ít phút theo dõi ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào từ nhà mạng Mobifone bạn nhé!

Chi tiết chương trình khuyến mãi Nạp càng nhiều Trúng càng lớn của Mobifone

Dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian triển khai, phạm vi áp dụng, đối tượng tham gia, quy định về mã dự tưởng của chương trình khuyến mãi nạp tiền “Nạp càng nhiều Trúng càng lớn” của Mobifone mà các bạn có thể tham khảo để nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi này của nhà mạng Mobi:

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ 3/1/2018 đến 13/2/2018

- Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Trên toàn quốc

- Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Tất cả thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều

- Quy định về mã dự thưởng của chương trình:

+ Mỗi mã dự thưởng sẽ tương ứng với 50.000 đồng thuê bao Mobifone nạp vào tài khoản điện thoại của mình

+ Trong trường hợp số tiền nạp vào tài khoản không phải là bội số của 50.000 đồng thì hệ thống sẽ chỉ tính giá trị 50.000 đồng để gửi 01 mã dự thưởng tương ứng, không tính số tiền còn lại

+ Mỗi mã số chỉ được tích lũy trong một đợt khuyến mãi, không bảo lưu, không cộng dồn sang đợt khuyến mãi sau (nếu có)

Ưu đãi của chương trình Nạp càng nhiều, trúng càng lớn Mobifone

Hàng tuần, nhà mạng Mobifone sẽ tổ chức quay số trúng thưởng chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn” bằng phần mềm máy tính để xác định thuê bao may mắn trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trực tiếp trên trang chủ của nhà mạng Mobifone tại địa chỉ:  www.mobifone.vn.

Trong vòng 5 ngày (không tính ngày nghỉ) kể từ khi kết thúc đợt triển khai chương trình khuyến mãi, nhà mạng Mobifone sẽ gửi thông báo bằng tin nhắn SMS hoặc gọi điện thoại liên hệ trực tiếp với khách hàng trúng thưởng để khách hàng cập nhật thông tin nhanh nhất và nhận giải thưởng từ nhà mạng.

Tham gia chương trình khuyến mãi “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn” của Mobifone triển khai từ ngày 3/1/2018  -13/2/2018, Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng có giá trị vô cùng lớn trong bảng dưới đây:

Cơ cấu giải thưởng chương trình Nạp càng nhiều Trúng càng lớn Mobifone

Cơ cấu giải thưởng chương trình Nạp càng nhiều Trúng càng lớn Mobifone

Cách tham gia khuyến mãi Mobifone Nạp càng nhiều, Trúng càng lớn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách thức tham gia chương trình Mobifone khuyến mãi nạp thẻ “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn” như thế nào thì hãy theo dõi ngay thông tin trong phần nội dung dưới đây nhé!

- Thuê bao di động Mobifone tiến hành nạp tiền điện thoại cho tài khoản di động của mình

+ Nếu là thuê bao di động hòa mạng trả trước, bạn có thể nạp tiền theo mọi hình thức như Nạp tiền online, nạp tiền bằng thẻ cào vật lý…

+ Nếu là thuê bao di động hòa mạng trả sau, bạn chỉ có thể nạp tiền bằng thẻ cào Mobifone hoặc nạp tiền EZ Mobifone

- Mệnh giá nạp tiền tối thiểu để tham gia chương trình khuyến mãi của Mobifone là 50.000 đồng

- Khi nạp 50.000 đồng vào tài khoản, chương trình sẽ gửi 01 mã dự thưởng qua tin nhắn cho thuê bao (50.000đ = 1 mã). Thời gian tính giá trị nạp là theo tuần, áp dụng từ 0h thứ 4 đến 24h thứ 3

- Mỗi thuê bao có thể nhận được nhiều mã dự thưởng để gia tăng cơ hội nhận quà, cứ mỗi 50.000 đồng nạp thẻ sẽ nhận được 1 mã dự thưởng khác nhau

- Hàng tuần, Mobifone sẽ quay số trúng thưởng bằng phần mềm máy tính để xác định thuê bao may mắn trúng thưởng và cập nhật danh sách khách hàng trúng thưởng trên trang chủ.

Chương trình khuyến mãi “Nạp càng nhiều Trúng càng lớn” của Mobifone là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với rất nhiều giải thưởng có giá trị hấp dẫn lên tới hàng tỷ đồng. Chính vì vậy, nếu là một trong những khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Mobifone, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội may mắn trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị từ nhà từ Mobifone nhé!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Nạp càng nhiều trúng càng lớn” Mobifone, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng 9090 Mobifone để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy bỏ, xóa đăng ký gói cước MIMAX của Vinaphone

Liên kết hay