Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy bỏ, xóa đăng ký gói cước MIMAX của Vinaphone

Thứ tư, 2018-01-17 07:55:30
Hướng dẫn cách hủy gói cước 3G MIMAX của Vinaphone bằng tin nhắn HUY MIMAX gửi 888 giúp bạn tiết kiệm cước phí khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa

Đăng ký 3G Vinaphone là lựa chọn của rất nhiều thuê bao di động Vinaphone hiện nay khi muốn truy cập mạng Mobile Internet để online Facebook, check email, kinh doanh trực tuyến hay mua bán online, Nạp tiền online trên smartphone mọi lúc mọi nơi…

Trong số các gói cước 3G Vinaphone đang được nhà mạng triển khai cung cấp hiện nay, gói cước MIMAX Vinaphone là gói 3G Vina có số lượng người dùng đăng ký sử dụng nhiều nhất, vì đây là gói cước 3G Vinaphone có giá cước rẻ, chỉ 70.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi 600 MB data 3G tốc độ cao, miễn phí cước truy cập mạng ngoài gói.

Hướng dẫn cách hủy MIMAX Vinaphone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách hủy MIMAX Vinaphone đơn giản nhất

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng gói cước MIMAX Vinaphone, không ít người dùng có sự thay đổi về nhu cầu truy cập mạng, có thể là tần suất truy cập mạng thường xuyên hơn, số dung lượng data 3G tốc độ cao sử dụng mỗi lần online cao hơn… tuy nhiên, ưu đãi data của gói cước 3G MIMAX lại không đáp ứng đủ, dẫn tới việc các thuê bao di động Vinaphone phát sinh nhu cầu hủy MIMAX Vinaphone để đăng ký gói cước 3G khác phù hợp hơn.

Vậy cách hủy MIMAX Vinaphone như thế nào? Có những cách hủy gói MIMAX Vinaphone nào hiện nay? Cần lưu ý gì khi hủy gói cước MIMAX của Vinaphone? Nếu đây là những vấn đề bạn đang băn khoăn thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách hủy MIMAX ở sim Vina đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp bạn đăng ký gói cước 3G khác phù hợp hơn, cũng như tiết kiệm cước phí Mua card điện thoại Vinaphone nạp vào tài khoản di động duy trì gói cước khi không sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách hủy MIMAX Vina bằng tin nhắn

Cách hủy gói MIMAX Vina bằng tin nhắn SMS là cách hủy thông dụng, phổ biến nhất hiện nay. Để hủy gói MIMAX Vina, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn với nội dung:

HUY MIMAX gửi 888

Với cách hủy MIMAX sim Vina này, sau khi bạn gửi tin nhắn đến Tổng đài 888, bạn sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi thông báo đã hủy thành công gói cước MIMAX của Vinaphone. Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn này, bạn cần liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vinaphone 9191 để yêu cầu tổng đài viên kiểm tra trên hệ thống xem thuê bao của bạn đã hủy bỏ gói MIMAX Vinaphone thành công hay chưa.

Hướng dẫn cách hủy gói cước MIMAX Vinaphone qua Tổng đài

Ngoài cách hủy gói cước MIMAX Vinaphone bằng tin nhắn SMS gửi 888, các thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau còn có thể áp dụng một cách hủy MIMAX của Vina cũng đơn giản, dễ thực hiện không kém đó chính là liên hệ trực tiếp với Tổng đài 9191 của Vinaphone.

Hướng dẫn cách hủy gói cước MIMAX Vinaphone qua Tổng đài

Hướng dẫn cách hủy gói cước MIMAX Vinaphone qua Tổng đài

Với cách hủy đăng ký MIMAX Vina qua Tổng đài, thuê bao di động Vinaphone chỉ cần liên hệ trực tiếp với Tổng đài 9191, sau đó nêu thông tin thuê bao và nhu cầu hủy gói cước MIMAX, nhân viên Tổng đài sẽ hỗ trợ bạn hủy gói cước này một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hướng dẫn cách hủy MIMAX của Vinaphone qua ứng dụng My Vinaphone

Nếu bạn có cài đặt ứng dụng quản lý cước phí điện thoại My Vinaphone cho smartphone của mình thì ngoài các cách hủy dịch vụ MIMAX của Vina đã giới thiệu ở trên, bạn còn có thể áp dụng một cách hủy gói cước MIMAX của Vina đó chính là sử dụng tính năng Hủy gói cước của ứng dụng My Vinaphone.

Với cách hủy gói MIMAX sim Vina bằng ứng dụng My Vinaphone này, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng My Vinaphone, rồi chọn mục Dịch vụ. Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các dịch vụ di động Vinaphone bạn đã đăng ký cài đặt cho sim của mình. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào dịch vụ 3G, chọn tên gói cước MIMAX Vinaphone và nhấn vào tùy chọn HỦY là đã hủy thành công gói cước này ngay trên ứng dụng, không cần nhắn tin hay gọi điện đến Tổng đài.

Một số lưu ý cần nhớ khi hủy MIMAX Vinaphone

Mặc dù cách hủy MIMAX của sim Vina rất đơn giản, thao tác dễ dàng không phức tạp, tuy nhiên trong quá trình hủy gói cước MIMAX của Vinaphone bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Gói cước MIMAX của Vinaphone không có tính chất bảo lưu dung lượng chưa sử dụng hết của gói cước sau khi hủy gói cước thành công. Do đó, để tránh lãng phí dung lượng data 3G tốc độ cao, bạn chỉ nên hủy gói cước MIMAX Vinaphone sau khi đã sử dụng hết hoặc sắp hết số data ưu đãi của gói cước.

- Trong trường hợp dung lượng data 3G tốc độ cao ưu đãi của gói cước MIMAX còn nhiều, bạn nên tiến hành hủy gói MIMAX vào những ngày gần cuối chu kỳ để tận dụng tối đa số dung lượng data 3G của gói cước trước khi bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

- Để kiểm tra xem dung lượng 3G Vinaphone gói MIMAX còn lại là bao nhiêu trước khi hủy gói 3G MIMAX Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn DATA gửi 888. Hệ thống sẽ gửi lại bạn thông tin chi tiết về số dung lượng data 3G còn lại của gói cũng như thời hạn sử dụng của gói để bạn cân nhắc xem có nên hủy gói cước MIMAX ngay lúc đó hay không, hay đợi đến khi sử dụng hết số data tốc độ cao của gói để tránh lãng phí.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hủy MIMAX mạng Vinaphone bằng tin nhắn, qua Tổng đài và qua ứng dụng My Vinaphone mà các thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau có thể tham khảo và áp dụng khi muốn hủy gói MIMAX của Vinaphone do không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển đổi sang gói cước 3G Vinaphone khác có dung lượng data ưu đãi, cước phí đăng ký phù hợp hơn. Chúc bạn hủy MIMAX Vinaphone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu cước trả sau của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay