Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3 cách nạp tiền 3G Mobifone cho iPad dễ thực hiện nhất

Thứ năm, 2016-04-07 17:10:30
3 cách nạp tiền 3G Mobifone cho iPad được chia sẻ trong bài viết dưới đây đều rất đơn giản, dễ thực hiện, giúp bạn có thể nhanh chóng nạp tiền cho iPad của mình

Cách nạp tiền 3G Mobifone cho iPad như thế nào là vấn đề được rất nhiều thuê bao Mobifone quan tâm vì iPad không được trang bị tính năng nhắn tin, gọi điện để có thể nạp tiền Mobifone 3G theo cách nạp tiền điện thoại trên smartphone.

Cách nạp tiền 3G Mobifone cho iPad

Cách nạp tiền 3G Mobifone cho iPad nào dễ nhất?

Tuy nhiên, với 3 cách nạp tiền cho sim 3G Mobifone trên iPad được chia sẻ trong bài viết dưới đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một cách nạp tiền cho iPad phù hợp nhất, để có thể tiếp tục truy cập mạng trên máy mà không gặp phải bất cứ sự gián đoạn nào.

1. Nạp tiền sim 3G Mobifone trên iPad bằng cách tháo SIM

Cách nạp tiền sim 3G Mobifone cho iPad này rất đơn giản. Nếu sử dụng iPhone, bạn chỉ cần lấy SIM trên iPad lắp thẳng vào máy và thực hiện việc nạp tiền như bình thường. Nếu bạn không sử dụng iPhone mà chỉ dùng điện thoại thông thường thì cũng không sao. Bạn cũng chỉ cần lắp SIM iPad vào khay đựng sim thẻ, cho vào phần khe cắm sim trên điện thoại là được.

2. Nạp tiền bằng cách sử dụng gói cước tích hợp của Mobifone

Để nạp tiền cho sim 3G Mobifone trên iPad, bạn có thể sử dụng gói cước tích hợp của nhà mạng. Khi sử dụng gói cước tích hợp, bạn sẽ dùng số thuê bao Mobifone trên điện thoại để thanh toán, nạp tiền luôn cho số thuê bao iPad. Bạn cần phải đến các điểm giao dịch của Mobifone nếu muốn đăng ký gói cước tích hợp này.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G Mobifone cho iPad nhanh chóng, dễ dàng

Cách nạp tiền 3G Mobifone cho iPad trên trang Vienthong

Cách nạp tiền 3G Mobifone cho iPad trên trang Vienthong

3. Nạp tiền trên trang Vienthong.com.vn

Với cách nạp tiền 3G cho iPad Mobifone tháo sim hoặc nạp tiền bằng gói cước tích hợp, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Bạn sẽ phải tháo sim từ iPad lắp sang điện thoại, hoặc phải ra tận các điểm giao dịch của Mobifone để đăng ký sử dụng gói cước tích hợp.

Thay vào đó, khi lựa chọn cách nạp tiền trên trang Vienthong, bạn sẽ không mất thời gian, công sức như vậy, vì bạn có thể truy cập ngay vào website Vienthong để nạp tiền sim 3G mobifone cho iPad theo cách online, và thanh toán trực tuyến bằng thẻ VISA, ví điện tử, hay thẻ ATM có InternetBanking…

Bạn chỉ cần truy cập vào Vienthong.com.vn, chọn mục Nạp tiền điện thoại, sau đó bạn nhập các thông tin Số điện thoại, lựa chọn hình thức thuê bao trả trước hay trả sau, chọn Số tiền cần nạp (từ 10.000 đồng cho đến 500.000 đồng), sau đó điền tiếp thông tin Email và Ngân hàng để thực hiện thanh toán. Cuối cùng chọn Nạp thẻ là bạn hoàn thành việc nạp tiền 3G Mobifone cho iPad của mình rất nhanh chóng, không tốn thời gian, không mất công ra tận điểm giao dịch của nhà mạng, hay tốn sức tháo lắp SIM từ iPad sang điện thoại.

Không chỉ nạp tiền cho iPad nhanh chóng dễ dàng, bạn còn có thể mua thẻ Mobifone online trên Vienthong cũng rất tiện lợi, nhanh chóng, lại còn tiết kiệm chi phí mua thẻ với chiết khấu 3% hấp dẫn với mọi mệnh giá thẻ nạp.

Liên kết hay