Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring của mạng Gmobile

Thứ tư, 2016-06-01 14:10:15
Thuê bao Gmobile có thể tham khảo cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring của mạng Gmobile dưới đây để kích hoạt dịch vụ nhạc chờ Gmobile cho điện thoại của mình

Cũng giống như các nhà mạng viễn thông khác, như Viettel, Vinaphone, Mobifone,… nhà mạng Gmobile cũng triển khai đến người dùng dịch vụ tiện ích Nhạc chờ có tên gọi Koolring, cho phép thuê bao đăng ký có thể lựa chọn những bản nhạc chờ mới mẻ cho điện thoại thay cho tiếng chuông chờ cũ, đơn điệu.

Các thuê bao Gmobile có thể tham khảo thêm cách mua thẻ card Gmobile online tại Vienthong.com.vn thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào Gmobile thông thường, nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều.

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring của mạng Gmobile

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring của mạng Gmobile

Khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile, thuê bao có thể lựa chọn một bản nhạc chờ trong số rất nhiều các bản nhạc Trẻ, nhạc cách mạng, nhạc không lời và nhạc EDM… có tại kho nhạc chờ Koolring để cài đặt cho Dế yêu của mình.

Không chỉ vậy, dịch vụ nhạc chờ Gmobile còn có thêm tính năng cài đặt nhạc chờ mặc định, chỉ đặt 1 nhạc chờ duy nhất cho tất cả thuê bao gọi đến số máy của bạn hoặc tính năng cài đặt nhạc chờ riêng lẻ cho từng người gọi, theo từng khoảng thời gian tùy thích.

Ngoài ra, thuê bao đã đăng ký nhạc chờ của mạng Gmobile còn thể gửi tặng những bản nhạc chuông yêu thích cho những người bạn cùng mạng Beeline của mình như những món quà nhiều ý nghĩa, thay lời muốn nói.

Theo thông tin từ nhà mạng Gmobile, dịch vụ Nhạc chờ của Gmobile Koolring được cài đặt mặc định cho mọi thuê bao của nhà mạng. Dịch vụ sẽ được tự động kích hoạt sau khi thuê bao Gmobile thực hiện giao dịch và tài khoản bị trừ số tiền cước là 2.000 đồng. Đừng quên nạp tiền online Gmobile cho điện thoại để đảm bảo tài khoản có đủ tiền duy trì dịch vụ bạn nhé!

Cú pháp tin nhắn kích hoạt dịch vụ nhạc chờ Gmobile

Cú pháp tin nhắn kích hoạt dịch vụ nhạc chờ Gmobile

Ngoài ra, thuê bao cũng có thể tự kích hoạt dịch vụ nhạc chờ Gmobile nếu muốn bất cứ lúc nào bằng tin nhắn SMS gửi Tổng đài 1221, hoặc qua USSD. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết trong phần nội dung dưới đây nhé!

1. Cách kích hoạt dịch vụ Nhạc chờ Gmobile qua tin nhắn SMS

Vì dịch vụ Nhạc chờ Koolring đã được cài đặt mặc định cho thuê bao Gmobile, do đó, để kích hoạt dịch vụ, thuê bao nhà mạng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp BAT gửi 1221 để sử dụng bài hát mặc định của nhà mạng.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, điện thoại của bạn đã được cài đặt nhạc chờ mặc định của nhà mạng. Khi có thuê bao khác gọi đến số máy của bạn sẽ nghe thấy bài hát mặc định này. Bạn có thể mua, tải bài hát khác theo sở thích của mình để thay thế chuông chờ cài sẵn này.

2. Kích hoạt dịch vụ Nhạc chờ của Beeline (Gmobile) qua Tổng đài

Thuê bao Gmobile có thể kích hoạt dịch vụ Nhạc chờ của nhà mạng bằng cách bấm gọi số Tổng đài 1221, nghe vào làm theo hướng dẫn từ tổng đài 1221 để kích hoạt nhạc chờ cho điện thoại của mình. Lưu ý, cước phí gọi đến số 1221 là 600đ/1phút (tính theo block 6s+1).

Trên đây là cách kích hoạt, đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Koolring của mạng Gmobile mà bạn có thể tham khảo để cài đặt nhạc chờ cho điện thoại, để thể hiện cá tính riêng của mình, tạo ấn tượng mạnh khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn.

Xem thêm: Cách xóa bài hát và hủy dịch vụ nhạc chờ mạng Vietnamobile

Liên kết hay