Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 3 ứng dụng thay thế điều khiển điều hòa từ xa

Thứ tư, 2017-04-12 16:50:15
Top 3 ứng dụng thay thế điều khiển điều hòa từ xa, thay thế điều kiển điều điều hòa từ xa, các thiết bị điện tử trong gia đình của bạn.

Mùa hè đã đến và đây cũng là khoản thời gian cần thiết nhất để bạn sử dụng điều hòa làm mát cho gia đình của bạn. Nhưng để sử dụng điều hòa thì bạn cần phải có điều khiển để sử dụng và chính nó là mẫu chốt cho những lúc tìm kiếm vì không biết bạn đã để nó ở đâu, không chỉ riêng mỗi điều khiển điều hòa từ xa mà các thiết bị trong gia đình của bạn cũng thế.

Chính vì thế cho nên trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 3 ứng dụng thay thế điều khiển điều điều hòa từ xa, các thiết bị điện tử trong gia đình của bạn để bạn có thể sử dụng chúng một cách thoải mái nhất và thuận tiện nhất ở mọi lúc moị nơi.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho nên bạn không cần phải nạp tiền điện thoại viettel, Vinaphone, Mobifone... để tải ứng dụng về cho dế yêu của bạn.

Top 3 ứng dụng thay thế điều khiển điều điều hòa từ xa

1. Ứng dụng ASmart Remote IR

ASmart Remote IR là một ứng dụng giúp biến điện thoại thông minh trên tay của bạn và máy tính bảng trở thành một chiếc điều khiển từ xa các thiết bị điện tử trong gia đình bao gồm: TV, điều hòa nhiệt độ, DSLR Camera... cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị điện tử với dòng máy smartphone để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng sử dụng một giao diện vô cùng thân thiện đối với người dùng hiện nay. Đồng thời với ứng dụng này bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa trong gia đình của bạn một cách thuận tiện nhất. Nhưng không phải dòng điều hòa nào cũng có thể tương thích được với ứng dụng này nên người dùng cần phải kiểm tra xem điều hòa nhà mình có tương thích không nhé!

Ứng dụng ASmart Remote IR

Ứng dụng ASmart Remote IR

Hướng dẫn cách Mua thẻ điện thoại Vinaphone đơn giản và hiệu quả nhất trên trang vienthong

2. Ứng dụng IR Remote

Phần mềm ứng dụng tiện ích IR Remote có thể sử dụng cho tất cả các dòng điện thoại hiện nay chạy tương thích với dòng điện thoại Android và các thiết bị iOS như iPhone, iPad...

App IR Remote cho phép người dùng có thể điều khiển tivi, đầu đĩa DVD, đầu CD, máy nghe nhạc, và đáp ưng nhu cầu bạn mòng đợi nhất là có thể sử dụng smartphone được cài đặt IR Remote để thay thế chiếc điều khiển điều hòa.

Nhưng để sử dụng các tính năng đấy thì yêu cầu chiếc smartphone của bạn phải có mắt hồng ngoại, nếu không có thiết bị này thì bạn có thể mua thiết bị mắt hồng ngoại dành riêng cho smartphone với mức giá khoảng 250,000 đồng trên thị trường hiện nayđể có thể sử dụng ứng ụng IR Remote.

Ứng dụng IR Remote

Ứng dụng IR Remote

Khi sử dụng ứng dụng này bạn có thể bật, tắt điều hòa và điều chỉnh các chế độ làm lạnh của điều hòa như trên một chiếc điều khiển điều hòa thông thường hiện nay. Nhưng đối với ứng dụng này thì người dùng cần phải mất thêm một khoản phí. Các loại điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Samsung, điều hòa LG.... đều có thể sử dụng nó.

3. Ứng dụng Tado° Cooling

Đây là một ứng dụng tiện ích dành riêng cho dòng điện thoại IOS. Với ứng dụng này giúp thiết bị iOS của bạn trở thành chiếc điều khiển điều hòa cơ động.  Tuy nhiên trên App store hiện nay thì ứng dụng Tado° Cooling đòi hỏi có thiết bị đi kèm phải là một đầu thu phát tín hiệu, kết nối giữa điều hòa và dòng điện thoại iPhone, đang được bán với giá 64$. Tuy nhiên những gì mà ứng dụng tado° Cooling mang lại thì bạn chắc chắn bạn sẽ không hề tiếc tiền khi bỏ ra số tiền này để mua tado° Cooling.

Ứng dụng Tado° Cooling

Ứng dụng Tado° Cooling

Thiết bị và ứng dụng tado° Cooling cho phép người dùng có thể tự động bật điều hòa khi đang ở trong phòng, và tắt điều hòa khi ra khỏi phòng. Ngoài ra, các chế độ kiểm soát, điều chỉnh chế độ làm lạnh của điều hòa như tăng giảm nhiệt độ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vinaphone miễn phí năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay