Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông báo cung cấp dịch vụ nạp thẻ SCOIN bằng tài khoản ngân hàng

Thứ tư, 2016-01-06 14:15:00
Scoin là đơn vị thanh toán do Soha phát hành dùng để thanh toán cho các sản phẩm dịch vụ do Soha và các đối tác. Dịch vụ nạp thẻ scoin chính thức được cung cấp trên vienthong từ tháng 1/2016

Vienthong xin thông báo từ ngày 05/1/2016 chính thức cung cấp dịch vụ nạp tiền trực tiếp thẻ Scoin cho các tài khoản trả trước với các mệnh giá: 10K, 20K, 50K, 100K, 200K và 500K.

Vienthong áp dụng mức chiết khấu cho dịch vụ nạp thẻ Scoin là 5.0%. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng truy cập địa chỉ https://vienthong.com.vn/nap-tai-khoan-game/ , nhập tên tài khoản cần nạp, chọn nhà phát hành là Scoin và chọn số tiền cần nạp để thực hiện giao dịch.

Scoin là đơn vị thanh toán do Soha phát hành dùng để thanh toán cho các sản phẩm dịch vụ do Soha và các đối tác của Soha cung cấp. Ví dụ: các game do Soha Game phát hành và đồng phát hành, phim do Soha Phim cung cấp hoặc các dịch vụ trực tuyến trên MXH My Soha. Do đó có thể sử dụng tính năng nạp Scoin trên vienthong để nạp tiền nhanh chóng cho các tài khoản này.

Có nhiều hình thức để nạp scoin như nạp scoin bằng sms, nạp scoin bằng thẻ ngân hàng hay nạp scoin bằng các loại thẻ điện thoại…vv. Tuy nhiên hiện nay trên vienthong chỉ đang hỗ trợ nạp Scoin bằng thẻ ngân hàng (gồm thẻ nội địa hoặc thẻ visa, mastercard, JBC). Khách hàng chỉ cần sở hữu một thẻ ngân hàng đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến (internet banking) là có thể nạp Scoin cho bất kì tài khoản nào.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0962 942 556

Skype: tran-thi-hoai

Mail: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/

Liên kết hay