Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ HDCard hỗ trợ đắc lực cho việc thanh toán online

Thứ bảy, 2015-09-05 11:25:45
Thẻ HDCard là một loại sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa hỗ trợ chủ thẻ thanh toán offline và online một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn

Với lợi thế hỗ trợ thanh toán online khi mua hàng tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) trong hệ thống liên minh Smartlink, Banknetvn,  VNBC và các cổng thanh toán trực tuyến khác, Thẻ HDCard do HDBank phát hành đang là một loại sản phẩm thẻ tiện ích nhận được sự yêu thích của người sử dụng. Trong các dịch vụ mà thẻ ATM này hỗ trợ thanh toán có dịch vụ nạp tiền điện thoại online.

Để đăng kí sử dụng loại thẻ này, người dùng chỉ cần đem chứng minh thư đến các điểm giao dịch của HDbank và đăng kí, thủ tục mở thẻ khá đơn giản giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một công cụ thanh toán hữu hiệu. Chủ thẻ có thể sử dụng thông tin trên thẻ để nạp hoặc mua online các mệnh giá thẻ Viettel trên các website dịch vụ, áp dụng cho tất cả các mệnh giá từ 10k đến Card Viettel 500k.

Sau đây là các bước thao tác dùng thẻ HDCard mua thẻ, nạp tiền Viettel online.

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa Smartlink. Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH.

cong smartlink

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Xem thêm: Công cụ thanh toán trực tuyến phổ biến cho giao dịch nạp tiền online

Bước 3: Đăng nhập hệ thống EBanking của HDBank và xác thực OTP.

Khách hàng đăng nhập Internetbanking của HDB để thực hiện xác thực giao dịch thanh toán

Khách hàng nhập:

-  Tên đăng nhập

-  Mật khẩu

-  Kết quả hình xác nhận

ebanking

Giao diện cổng Ebanking của HDBank

Tại các giao diện tiếp theo, khách hàng thực hiện lấy OTP và nhập OTP xác thực GD. Nếu thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo cho khách hàng. Chẳng hạn với giao dịch nạp tiền online Card Viettel 200K thành công thì hệ thống sẽ gửi mã thẻ về email hoặc tin nhắn cho khách hàng.

Liên kết hay