Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ điện thoại online đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng ra sao?

Thứ ba, 2015-07-07 10:40:45
Sự ra đời của thẻ điện thoại online và dịch vụ mua thẻ điện thoại online đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng di động hiện nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, các nhà mạng phát hành ra thị trường 8 loại mệnh giá thẻ cào điện thoại, bao gồm các mệnh giá: 10K, 20K, 30K, 50K, 100K, 200K, 300K và 500K. Các loại mệnh giá này tồn tại ở hai dạng là dạng thẻ cào giấy và dạng thẻ điện thoại online. Đa dạng về giá trị từ  nhỏ đến lớn, các loại mệnh giá thẻ điện thoại đang phát hành phần nào đã đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng hiện nay. Nhắm đến mọi đối tượng khách hàng từ những người có nhu cầu thấp (10k, 20k, 30k) hay đến người có nhu cầu tiêu thụ trung bình (50k, 100k) và nhóm khách hàng cần sử dụng tiền điện thoại cao (200k, 300k, 500k), các nhà mạng đã rất linh hoạt trong việc phát hành các mệnh giá thẻ cào của mình.

các mệnh giá thẻ điện thoại

Các mệnh giá thẻ cào điện thoại hiện nay

Xu thế nạp tiền online ngày càng phát triển và thịnh hành trong đời sống con người và hòa chung không khí đó, dịch vụ nạp tiền điện thoại online cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người sử dụng điện thoại di động. Bây giờ khách hàng chủ yếu sẽ chọn cách mua thẻ điện thoại online thay cho việc mua thẻ cào giấy. Bởi thẻ điện thoại online mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho khách hàng. Về các loại mệnh giá thì thẻ điện thoại online cũng có đầy đủ tương tự như thẻ cào giấy và có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng Mỗi nhóm mệnh giá cũng hướng đến các nhóm khách hàng khác nhau. So với thẻ cào giấy, thì thẻ điện thoại online có nhiều tiện ích vượt trội.

mua thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại online là dịch vụ phổ biến hiện nay

Nếu như thẻ cào giấy đôi khi bị hạn chế về số lượng, như đặc trưng của thẻ Viettel 200K nên dẫn đến hay bị thiếu còn khi mua thẻ điện thoại online, người dùng sẽ không phải băn khoăn về vấn đề này bởi với thẻ online, khách hàng có thể mua không hạn chế về số lượng. Đồng thời, với thẻ điện thoại online, người dùng có thể nạp tiền cho minì hay bất kì số điện thoại nào khác mà không cần trải qua các bước như cạo lớp bạc, nhắn tin mã thẻ, vv… mà chỉ cần nhập số điện thoại, loại mệnh giá thẻ, số lượng thẻ là sau vài phút tiền sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Tiện lợi và hữu ích là đặc điểm nổi trội mà các mệnh giá thẻ cào điện thoại online mang đến cho khách hàng của mình.

Liên kết hay