Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

So sánh giá trị phục vụ của thẻ điện thoại online và thẻ cào giấy

Thứ bảy, 2015-07-04 10:30:15
Thẻ điện thoại online ra đời đã khẳng định giá trị phục vụ tiện ích dành cho khách hàng của mình.

Thẻ điện thoại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người sử dụng dịch vụ di động. Thẻ điện thoại có ý nghĩa quy đổi tiền thật của khách hàng thành tiền trong tài khoản điện thoại để khách hàng có thể trả phí cho việc sử dụng các dịch vụ di động, thanh toán cho việc mua sắm online, vv…

mua sam online

Mua sắm online ngày càng phổ biến trong cách mua sắm của con người

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của loại hình mua sắm trực tuyến, cong người trở nên quen thuộc với các dịch vụ tiện ích như mua hàng online, thanh toán online. Các hình thức mua sắm cũng như thanh toán cũng rất đa dạng. Ngoài việc thanh toán bằng thẻ ngân hàng, sec, vv… thì người dùng còn có thể thanh toán bằng tiền từ tài khoản điện thoại của mình. Do vậy, nhu cầu nạp tiền điện thoại trở nên tăng cao hơn.

Nếu như khi khách hàng sử dụng thẻ cào giấy để nạp tiền thì khách hàng cần mất thời gian đi đến các điểm bán thẻ để mua, sau đó cạo lớp bạc, lấy mã thẻ, rồi nhắn tin đến tổng đài để nạp tiền, trong quá trình này đôi khi sẽ phát sinh lỗi là khách hàng nhập nhầm mã thẻ cao do dãy số này khá dài. Vì vậy việc nạp tiền bằng thẻ cào giấy thông thường còn nhiều hạn chế và gây khó khăn cho khách hàng.

Tuy nhiên, loại thẻ điện thoại online đã ra đời và khắc phục được những hạn chế đó. Khách hàng sẽ không mất công đi mua thẻ, không mất thời gian nhập mã thẻ, gửi tin nhắn, vv… mà chỉ cần ngồi một chỗ, sử dụng máy tính hoặc điện thoại để nạp tiền hay mua thẻ điện thoại online rất dễ dàng và nhanh chóng. Nếu khách hàng sử dụng chức năng nạp tiền online, thì sau vài bước giao dịch, nhà mạng sẽ cộng tiền trực tiếp vào số điện thoại khách hàng đăng kí, còn nếu mua thẻ online, nhà mạng sẽ gửi mã thẻ về tin nhắn hoặc email cho khách hàng. Cách mua thẻ điện thoại online cũng rất đơn giản và nhanh gọn như nạp tiền online vậy.

mua the dien thoai online

Mua thẻ điện thoại online mang đến nhiều giá trị phục vụ cho con người

Nếu bạn có nhu cầu nạp tiền hay mua thẻ online của nhà mạng Viettel với mệnh giá 200k, thì bạn chỉ cần truy cập các website cung cấp chức năng nạp tiền điện thoại online hay mua thẻ cào điện thoại online, sau đó lựa chọn loại mệnh giá thẻ Viettel 200k và thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến. Chỉ với vài phút sau đó, bạn đã nạp tiền hay mua thẻ với số lượng không hạn chế và cực kì tiện lợi.

Vậy là so với thẻ cào giấy, thẻ điện thoại online đã có giá trị phục vụ cao hơn hẳn.

Liên kết hay