Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ card Viettel và những dạng phát hành của loại sản phẩm này

Thứ bảy, 2015-08-29 11:20:30
Cùng tìm hiểu những dạng phát hành của sản phẩm thẻ card Viettel để có lựa chọn sử dụng sản phẩm tốt nhất với nhu cầu của mình

Card Viettel hay thẻ cào điện thoại Viettel từ lâu đã là sản phẩm thông dụng với người sử dụng thuê bao Viettel. Thông thường người dùng mới chỉ quen thuộc và hay sử dụng sản phầm thẻ card giấy. Đó là các thẻ cào bằng giấy theo từng mệnh giá, trên đó in mã thẻ, seri thẻ và phủ lớp tráng bạc. Khi người dùng có nhu cầu nạp tiền điện thoại thì đi mua loại thẻ này, cạo lớp phủ bạc để lấy mã thẻ và soạn lệnh nạp tiền. Viettel hiện đang phát hành ra thị trường 8 loại mệnh giá có giá trị từ 10k đến Card Viettel 500K.

thẻ viettel online

Tám mệnh giá đang phát hành của nhà mạng Viettel

Tuy nhiên, do ứng dụng cộng nghệ online vào các sản phẩm và dịch vụ của mình, nhà mạng Viettel đã phát hành thêm một dạng thẻ card điện thoại nữa đó là thẻ cào online. Sản phẩm này tồn tại song song với thẻ cào giấy và có giá trị sử dụng tương đương. Tuy nhiên hình thức mua và sử dụng lại hoàn toàn khác. Loại sản phẩm này đi liền với dịch vụ nạp tiền online  - một dịch vụ đang được ưa chuộng hiện nay.

nap tien viettel online

Nạp tiền điện thoại online trên vienthong.com.vn để nhận nhiều khuyến mại

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại cực nhanh bằng chính smartphone của bạn

Khách hàng giờ đây dễ dàng nạp tiền điện thoại bằng thẻ online mà không cần ra khỏi nhà để mua thẻ cào nữa mà chỉ cần sử dụng công cụ điện thoại hay máy tính truy cập các website cung cấp thẻ cào online để thực hiện giao dịch nạp tiền hoặc mua mã thẻ. Để sử dụng được dịch vụ này, khách hàng cần có công cụ thanh toán trực tuyến là thẻ ATM ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tể hay các tài khoản thanh toán điện tử như ví điện tử..vv. Chỉ cần sở hữu một trong những công cụ đó là có thể nạp thẻ, mua thẻ Viettel online cực nhanh chóng. Với một lần giao dịch, người dùng còn có thể nạp tiền cho nhiều thuê bao hoặc mua nhiều mệnh giá thẻ khác nhau như Card Viettel 200K, 100k, 10k, 20k…vv mà không bị hạn chế về số lượng.

Tuy có giá trị sử dụng tương đương nhưng sản phẩm thẻ cào Viettel online mang đến nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức trong việc nạp thẻ, mua thẻ mà dạng sản phẩm này còn tiết kiệm chi phí hơn với sự ưu đãi về các mức chiết khấu mà các website dịch vụ áp dụng khi khách hàng thực hiện giao dịch.

 

Liên kết hay