Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại cực nhanh bằng chính smartphone của bạn

Thứ năm, 2015-08-27 16:20:00
Dùng smartphone để nạp tiền điện thoại cho bất cứ thuê bao nào đang là cách nạp tiền rất tiện lợi và yêu thích của nhiều người

Smartphone là dòng điện thoại thông minh hỗ trợ nhiều chức năng tuyệt vời khác ngoài việc nghe gọi, nhắn tin. Đây là một sản phẩm công nghệ liên tục được cập nhật các phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt hơn. Giờ đây, chỉ với một chiếc smartphone nhỏ gọn, con người có thể tha hồ lướt web, chơi game, xem phim, trao đổi công việc…vv mà có thể không cần đến những chiếc máy tính nữa.

smartphone

Một chiếc điện thoại smartphone sẽ chứa đựng vô vàn ứng dụng mới lạ

Tiện ích dễ dàng truy cập internet qua 3G hoặc Wifi của dòng điện thoại Smartphone đã giúp điện thoại này trở thành công cụ để thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách phổ biến, trong đó có dịch vụ Nạp tiền điện thoại online. Đây là hình thức nạp tiền cho các thuê bao di động qua mạng internet. Khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại, người dùng không cần đi mua thẻ cào điện thoại để nạp theo cách soạn lênh *100*mã thẻ# nữa mà chỉ việc bật wifi hoặc 3g trên smartphone để truy cập các địa chỉ website cung cấp chức năng nạp tiền online và thực hiện giao dịch.

nap tien dien thoai

Giao diện nạp tiền điện thoại trên Mobile của web vienthong.com.vn

Các website này đều xây dựng giao diện PC và giao diện mobile để hỗ trợ khách hàng dùng smartphone thực hiện giao dịch dễ dàng hơn. Chỉ với vài phút giao dịch theo thứ tự các bước là cập nhật thông tin đơn hàng, xác nhận đơn hàng và thanh toán là tài khoản thuê bao đã được cộng tiền tương ứng với mệnh giá đã chọn. Như nếu nạp Card Viettel 200K thì sẽ được cộng 200.000 vào tài khoản, nếu nạp tiền vào dịp khuyến mại của nhà mạng thì cũng sẽ được hưởng khuyến mại theo chương trình.

Rõ ràng, những chiếc điện thoại smartphone đã và đang trở nên cực hữu ích với dịch vụ nạp tiền online này. Thử tưởng tượng giữa trời mưa rét bạn sẽ chọn cách ra ngoài mua thẻ cào giấy về nạp tiền hay nằm trong chăn dùng ngay chiếc smartphone của mình để giao dịch? Chắc chắn cách thứ 2 là lựa chọn lí tưởng rồi.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại ở thời đại internet cực tiện ích

Liên kết hay