Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ cào điện thoại dạng giấy có còn ý nghĩa ở thời đại online?

Thứ bảy, 2015-08-15 10:10:45
Thẻ cào điện thoại vẫn là sản phẩm hữu ích, cần thiết đối với người sử dụng thuê bao điện thoại ở cả dạng thẻ online hay thẻ cào giấy

Thời đại online là thời đại hùng cứ của Internet, với sự phủ sóng rộng khắp toàn cầu, lách vào từng ngôi ngà, từng ngõ nhỏ, Internet đã chứng minh được thế mạnh hùng bá của mình. Dường như các lĩnh vực hiện nay đều liên quan, dính dáng đến internet. Ngay cả đến nông nghiệp cũng cần internet để cập nhật giống cây, con…, cập nhật tình hình thị trường, cập nhật phương thức sản xuất mới…vv, thì còn lĩnh vực nào là chưa cần đến internet nữa?

nap tien online

Ngày nay người dùng dễ dàng nạp tiền điện thoại qua intenret

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại online bằng dịch vụ thanh toán trực tuyến

Trong mảng viễn thông, mạng di động thì khái niệm online, internet lại quá phổ cập bởi những ứng dụng, phần mềm, dịch vụ, sản phẩm ngày một gắn liền với loại hình công nghệ này hơn. Ngay đến cả tiện ích nạp tiền điện thoại người ta cũng đã ứng dụng internet để triển khai dịch vụ mới là nạp tiền online. Khi phát sinh nhu cầu nạp tiền điện thoại thì khách hàng chỉ việc ngồi một chỗ, thao tác giao dịch nạp tiền qua điện thoại hoặc máy tính mà không cần phải đi mua thẻ cào điện thoại dạng giấy nữa. Chỉ cần với mạng internet và công cụ thanh toán trực tuyến thì người dùng dễ dàng nạp thẻ, mua thẻ điện thoại ở bất cứ thời điểm nào. Tiện ích này tỏ rõ hiệu quả phục vụ bởi nó tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng cũng như đáp ứng chính xác và kịp thời nhu cầu của khách hàng.

the cao dien thoai

Thẻ cào điện thoại dạng giấy vẫn còn nhiều giá trị sử dụng

Vậy sẽ đưa ra vấn đề rằng liệu thẻ cào giấy có còn ý nghĩa sử dụng ở thời đại này? Hay nó đã bị dạng thẻ cào online thay thế hoàn toàn? Thực ra, cho dù là thẻ cào giấy hay thẻ cào online thì đều có những giá trị sử dụng và ý nghĩa phục vụ riêng của mình. Thẻ cào online tuy tiện lợi thật đấy, xong chẳng may mất mạng hoặc mất điện thì làm sao mà giao dịch nổi. Do đó, người dùng lúc này lại cần đến những chiếc thẻ cào giấy nhỏ bé mà hữu ích. Một điều nữa là, hai dạng thẻ cào đó chỉ khác nhau về hình thức sử dụng thôi còn ý nghĩa và giá trị sử dụng thì tương đương nhau. Chẳng hạn, về mệnh giá sẽ tồn tại cả Thẻ Viettel 200K online và dạng giấy hay bất kì mệnh giá nào khác cũng như vậy.

Liên kết hay