Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ điện thoại online bằng dịch vụ thanh toán trực tuyến

Thứ tư, 2015-07-15 10:50:15
Dịch vụ thanh toán trực tuyến đã góp phần không nhỏ trong sự ra đời của hình thức mua thẻ điện thoại online hiện nay.

Dịch vụ thanh toán trực tuyến đã trở nên thông dụng và khá phổ biến trên thế giới nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng, đặc biệt là đối với những người thường xuyên tiếp cận và sử dụng internet. Nhu cầu mua bán của con người không chỉ dừng lại ở việc giao dịch bằng tiền mặt nữa mà hiện tại con người đã mua bán, trao đổi, giao dịch trong môi trường online một cách sôi động, thực sự biến môi trường này thành một lợi thế cho cuộc sống hiện đại.

thanh toan truc tuyen

Thanh toán trực tuyến là một dịch vụ có giá trị phục vụ hiệu quả

Thanh toán trực tuyến là hình thức giao dịch không sử dụng tiền mặt mà sự dụng tiền ở trong tài khoản ngân ngân hàng để giao dịch. Người mua hàng có thể dùng thẻ tín dụng như visa, master card hoặc các loại thẻ của các ngân hàng trong nước để thanh toán chi phí mua sắm tại các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ. Khi giao dịch trực tuyến người mua hàng cung cấp thông tin đầy đủ trên thẻ cho website, website bán hàng sẽ kiểm tra thông tin bằng cách liên hệ với ngân hàng và xem xét tính hợp lệ để chấp nhận thanh toán hay không. Sau khi giao dịch hoàn thành người bán hàng sẽ yêu cầu ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản merchant account. Kết thúc quá trình mua bán trực tuyến.

Và mua thẻ điện thoại online cũng chính là một hình thức thanh toán trực tuyến, người mua sẽ dùng tiền trong tài khoản ngân hàng của mình để trả cho người bán trong môi trường trực tuyến. Giao dich mua bán này được thực hiện bằng máy tính hoặc điện thoại và trong thời gian vài phút. Vì vậy cách mua thẻ điện thoại online là cách được khách hàng ưa chuông sử dụng bởi ưu điểm nhanh gọn, tiện lợi của nó.

mua the online

Với thẻ ATM ngân hàng người dùng dễ dàng mua thẻ điện thoại online

Với sự ra đời của thế hệ điện thoại smartphone hỗ trợ truy cập internet, người dùng điện thoại vô cùng thuận lợi để sử dụng các dịch vụ trực tuyến của các nhà phát hành. Dịch vụ nạp tiền online, mua thẻ online cho thuê bao di động nghiễm nhiên trở thành một dịch vụ di động tiện ích mà con người cảm thấy rất phù hợp với nhu cầu của họ.

Chẳng hạn, khi bạn cần nạp thẻ Viettel 200K cho thuê bao của mình mà bạn đang ngồi trước máy tính có mạng internet thì chẳng dại gì bạn lại phải đi ra ngoài, đến các cửa hàng để mua thẻ cào giấy cả, tất nhiên bạn sẽ chọn cách mua thẻ điện thoại online nay nạp tiền online.

Hơn nữa, dịch vụ thanh toán trực tuyến còn được khuyến khích sử dụng bởi nó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí của cả người mua và người bán. Vì giao dịch trong môi trường online nên người bán không mất chi phí xây dựng cửa hàng, địa điểm bán, thuê nhân công… người mua cũng không mất chi phí đi lại, mà lại có thể hoàn tất các giao dịch nhanh hơn. Do đó nạp tiền điện thoại nhanh gọn hơn với dịch vụ nạp tiền online đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng các nhà mạng viễn thông.

Liên kết hay