Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua Agribank chi tiết

Thứ ba, 2015-06-23 08:50:15
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Agribank nhằm cung cấp đến toàn bộ quý khách hàng cách nạp tiền điện thoại online qua Agribank tiện lợi và nhanh nhất.

Hiện nay, ngân hàng phát triển nông thôn Agribank đã không ngừng cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng như nạp tiền Game online, thanh toán các dịch vụ tiện ích như điện nước từ xa.... Đặc biệt là nạp tiền điện thoại qua Agribank, là một dịch vụ vô cùng tiện ích nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho người dùng di động, đặc biệt là họ có thể nạp tiền mọi thời điểm khi có nhu cầu phát sinh, hoặc những ngày khuyến mãi.

Để nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Agribank, quý khách hàng cần phải có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ dịch vụ Thanh toán hóa đơn online (Agribank Success) và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Agribank (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Agribank:

1. Đăng ký dịch vụ Thanh toán hóa đơn online (Agribank Success) của Agribank: 

 Để đăng ký dịch vụ này, khách hàng cần đến các điểm giao dịch của ngân hàng và thực hiện các thủ tục sau

-    Giấy đề nghị phát hành kiêm hợp đồng sử dụng thẻ ghi nợ (tải mẫu tại đây: http://goo.gl/AEYKvE )

-    Bản sao CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực;

-    01 ảnh 4x6 cm chụp trong 6 tháng gần nhất;

-    Giấy xác nhận lương, trợ cấp xã hội do tổ chức, đơn vị quản lý lao động hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp (trường hợp đăng ký dịch vụ thấu chi tài khoản).

2. Các bước Nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Agribank:

Để nạp tiền Vinaphone, Viettel, Mobifone, mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền tài khoản game, quý khách truy cập website https://vienthong.com.vn/ và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua (nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ…) và nhập các thông tin cần thiết như số điện thoại/ nhà cung cấp/mệnh giá… Lưu ý là quý khách hàng cần phải đăng ký thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất tránh trường hợp hệ thống gửi mã thẻ sai lệch về cho bạn. Tất cả các trường hợp chủ thuê bao cung cấp thông tin sai thì nhà mạng sẽ không chịu trách nhiệm.

nap the dien thoai

Bước 2: Xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM Agribank.
Sau khi xác nhận các thông tin đã lựa chọn là chính xác, bạn chọn nút Đặt Mua

dat mua
 

Bước 3: Nhập thông tin ngân hàng qua cổng Smartlink

Sau đó, bạn được đưa đến cổng thanh toán smarlink

cong thong tin smartlink

atm agribank

Ở đây có 3 trường thông tin cần nhập là Tên chủ thẻ, Số thẻ và Ngày phát hành. Những thông tin này đều có trên thẻ ATM Agribank của khách hàng.

Bước 4: Tại trang xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP sẽ được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng)

Chuỗi ký tự hiển thị.

Và Nhấn Xác nhận

xac thuc otp

Cuối cùng giao diện xuất hiện dòng thông báo "Thanh toán thành công", bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website https://vienthong.com.vn/  giao dịch của bạn sẽ được hoàn tất. Bạn nhận được tin nhắn báo đã nạp tiền thành công, hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn vừa mua. 

Như vậy là chỉ cần vài bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng, bạn đã nạp thẻ điện thoại online qua Agribank một cách thuận lợi và an toàn.

Liên kết hay