Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thanh toán cho việc mua thẻ cào online như thế nào?

Thứ bảy, 2015-08-22 09:35:00
Mua thẻ cào online hay nạp tiền điện thoại sẽ cực nhanh chóng, đơn giản và hữu hiệu hơn với kênh thanh toán online

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và internet đã thúc đẩy nhiều loại hình dịch vụ online ra đời. Trong đó có dịch vụ mua thẻ cào điện thoại online. Đây là hình thức mua thẻ cào điện thoại qua internet, người dùng sử dụng điện thoại hoặc máy tính truy cập các website cung cấp dịch vụ để thực hiện thao tác mua thẻ cào, nạp tiền online cho thuê bao điện thoại chỉ trong vòng vài phút. Sau khi giao dịch thành công, hệ thống trả mã thẻ, seri thẻ, hạn sử dụng về email hoặc tin nhắn cho khách hàng đối với giao dịch mua thẻ. Còn đối với giao dịch nạp tiền, hệ thống cộng luôn số tiền đã nạp vào tài khoản thuê bao cho khách hàng.

nap tien online

Giao diện nạp tiền online cho thuê bao di động

Về giá trị sử dụng, dịch vụ này tỏ rõ ưu thế so với hình thức thẻ cào giấy. Tuy nhiên, đây là loại dịch vụ mới nên cũng dẫn đến sự bỡ ngỡ đối với người dùng cả về cách thực hiện giao dịch và thanh toán. Chẳng hạn, khi có nhu cầu mua thẻ Viettel 100K, khách hàng tiến hành mua thẻ online trên một website dịch vụ. Việc nhập các thông tin về nhu cầu thì khá đơn giản. Xong đến bước thanh toán, khách hàng sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc chọn lựa một hình thức thanh toán phù hợp cũng như chưa hiểu rõ các phương thức đó được tiến hành như thế nào. Do đó cũng dẫn đến sự ngần ngại để tiếp tục giao dịch.

the atm

Thẻ ATM ngân hàng nội địa là một công cụ thanh toán phổ biến

Thực ra, việc thanh toán online cho giao dịch mua thẻ cào điện thoại cũng khá đơn giản. Khách hàng cần chuẩn bị một trong những công cụ thanh toán trực tuyến sau: ví điện tử, thẻ ATM ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Đây là những công cụ hỗ trợ thanh toán online. Khách hàng chỉ cần thực hiện giao dịch trừ tiền trong các tài khoản đó để trả cho các sản phẩm đã mua online. Việc thanh toán này rất tiện lợi, khách hàng không cần dự trưc tiền mặt trong người và có thể chủ động thanh toán ở bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Những tiện ích thanh toán online mà thẻ cào điện thoại góp mặt

Liên kết hay