Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những tiện ích thanh toán online mà thẻ cào điện thoại góp mặt

Thứ năm, 2015-08-20 16:35:00
Thẻ cào điện thoại đang trở thành sản phẩm tiện ích góp phần tạo nên các dịch vụ thanh toán online tiện lợi cho con người

Các giao dịch online ngày càng mở rộng và phổ biến hơn bởi sự phủ sóng rộng khắp của internet và trình độ công nghệ thông tin của con người cũng ngày một nâng cao. Trong đó, giao dịch mua sắm trực tuyến diễn ra khá sôi nổi và nhận được sự ưa chuộng của khá nhiều người. Và đồng hành với giao dịch mua bán online đó chính là dịch vụ thanh toán online. Những hình thức thanh toán cũng ngày càng đa dạng và tiện ích hơn. Có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, ví điện tử hay đơn giản nhất chính là việc dùng những chiếc thẻ điện thoại để thanh toán.

thanh toan online

Thanh toán online là kênh thanh toán tiện ích

Giờ đây, ngoài chức năng nạp tiền điện thoại thì những chiếc thẻ cào đã và đang được sử dụng cho việc nạp tiền online cho các tài khoản trực tuyến, nạp tiền tài khoản game online, thanh toán cho các hóa đơn online…vv. Khách hàng chỉ cần mua các mệnh giá thẻ cào phù hợp với nhu cầu thanh toán để lấy mã thẻ và seri, sau đó cung cấp cho các cổng thanh toán, cổng nạp tiền để chuyển đổi thành đơn vị tiền ảo nhằm phục vụ cho các nhu cầu chi tiêu cho các giao dịch online.

nap tien game

Giao diện nạp Vcoin bằng thẻ cào điện thoại

Một trong những giao dịch được sử dụng phổ biến của thẻ cào điện thoại là nap tiền tài khoản game online và nạp tiền cho các tài khoản trực tuyến phục vụ học tập. Bởi vì khách hàng của những dịch vụ đó thường là khách hàng trẻ, chưa có tài khoản ngân hàng nên cách đơn giản nhất là mua những chiếc thẻ cào điện thoại để nạp tiền. Đó có thể là mệnh giá Card Viettel 200K, Mobifone 100k hay bất kì mạng di động nào khác. Hiện nay, người dùng còn có thể mua thẻ cào online một cách tiện lợi hơn hẳn.

Dịch vụ thanh toán online giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc phải xếp hàng chờ đợi thanh toán bằng tiền mặt, đồng thời giúp khách hàng tránh được lo lắng về việc dự trữ tiền mặt trong người.

Xem thêm: Thẻ cào điện thoại và những ứng dụng mới mẻ cho các dịch vụ tiện ích

Liên kết hay