Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sự lúng túng thường gặp trong việc thanh toán khi nạp tiền online

Thứ sáu, 2015-08-28 16:10:15
Nạp tiền điện thoại online và thanh toán bằng cách nào là một trong những vấn đề thắc mắc phổ biến của đa số khách hàng khi sử dụng dịch vụ này

Giao dịch Nạp tiền điện thoại online là một dạng giao dịch mua hàng trực tuyến và đang là một trong những dịch vụ thể hiện rõ tính chất tiện ích của thời đại internet. Con người giờ đây phát sinh nhu cầu mua một dạng hàng hóa nào đó đều có thể tìm kiếm trên internet và thực hiện các giao dịch trực tuyến mà không cần rời khỏi nhà và tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn rất nhiều.

nạp tiền điện thoại viettel 200k

Đơn hàng mua Card Viettel 200k online trên vienthong.com.vn

Người sử dụng thuê bao điện thoại cũng đã có thể nạp tiền cho thuê bao của mình bằng kênh online thông qua dịch vụ nạp tiền online. Khách hàng truy cập các website cung cấp dịch vụ. chọn chức năng nạp tiền điện thoại rồi thực hiện nhập thông tin số điện thoại, chọn mệnh giá, số lượng thẻ và xác nhận đơn hàng. Chẳng hạn với nhu cầu nạp 400.000 vào tài khoản thuê bao Viettel, người dùng có thể chọn hai mệnh giá Card Viettel 200K hoặc một mệnh giá 300k và một mệnh giá 100k. Chọn xác nhận đơn hàng để đến bước thanh toán.

thanh toan online

Thẻ ngân hàng là một trong những hình thức thanh toán online phổ biến

Tuy nhiên nhiều khách hàng sẽ bị lung túng ở bước thanh toán này. Hiện tại có rất nhiều hình thức thanh toán cho giao dịch nạp tiền online dạng này như thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thanh toán bằng thẻ tiêu dùng quốc tế, thanh toán bằng ví điện tử hoặc đăng nhập tài khoản để thanh toán…vv. Một số khách hàng sẽ không hiểu hình thức nào phù hợp với mình hay chưa hiểu rõ khái niệm các phương thức thanh toán và dẫn đến chọn một hình thức thanh toàn này song lại cung cấp thông tin thanh toán của hình thức khác. Phổ biến là sự nhầm lẫn giữa thẻ ghi nợ nội địa với thẻ thanh toán quốc tế của cùng một ngân hàng. Và tất nhiên nếu khách hàng không cung cấp thông tin thanh toán đúng với hình thức mình đã chọn thì hệ thống sẽ báo lỗi và không thể giao dịch tiếp được.

Do đó, trước khi sử dụng dịch vụ, người dùng cần đọc kĩ các bài hướng dẫn trên website để hiểu rõ các phương thức thanh toán hoặc gọi điện đến Hotline để được tư vấn và trợ giúp. Việc chọn lựa một phương tiện thanh toán phù hợp giúp khách hàng chủ động hơn cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vì với mỗi loại phương tiện thanh toán khác nhau sẽ có những chính sách về mức phí giao dịch khác nhau.

Xem thêm: Những lỗi thường gặp khiến giao dịch nạp tiền online thất bại

Liên kết hay