Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Số điện thoại tổng đài, lịch, giờ làm việc ngân hàng Liên Việt PostBank

Thứ hai, 2018-08-06 15:00:30
Xem ngay số điện thoại ngân hàng bưu điện Liên Việt, giờ làm việc, giao dịch của ngân hàng Liên Việt PostBank để có thể chủ động liên hệ, đến ngân hàng đúng giờ

Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là một trong những ngân hàng quen thuộc với khá nhiều khách hàng hiện nay. Rất nhiều khách hàng đã đăng ký sử dụng một số dịch vụ mà ngân hàng LienVietPostBank cung cấp và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ của ngân hàng này.

Bên cạnh việc tìm hiểu xem ngân hàng Liên Việt liên kết với ngân hàng nào, mã ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là gì, rất nhiều khách hàng còn muốn biết số điện thoại ngân hàng Liên Việt là số nào, liên hệ với tổng đài ngân hàng Liên Việt theo số điện thoại nào sẽ được hỗ trợ một cách nhanh nhất cũng như giờ làm việc ngân hàng Liên Việt ra sao, thời gian làm việc của ngân hàng Liên Việt như thế nào để có thể sắp xếp thời gian đến ngân hàng đúng giờ giao dịch của ngân hàng Liên Việt, tránh trường hợp đến quá muộn giờ làm việc, ngân hàng đóng cửa, làm cho công việc của bạn bị ảnh hưởng, lỡ dở.

 Nếu như bạn chưa biết giờ làm việc của ngân hàng Liên Việt ra sao, lịch làm việc của ngân hàng Liên Việt như thế nào, ngân hàng Liên Việt có làm việc thứ 7 không cũng như chưa biết số điện thoại ngân hàng Liên Việt PostBank là bao nhiêu, có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Liên Việt Post Bank theo số nào… thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Lịch, thời gian làm việc của ngân hàng LienVietPostBank

Lịch, thời gian làm việc của ngân hàng LienVietPostBank

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi không chỉ chia sẻ với các bạn các số điện thoại ngân hàng Bưu Điện Liên Việt hỗ trợ khách hàng 24/7 mà còn cung cấp cho bạn cả lịch làm việc ngân hàng Liên Việt chi tiết mới nhất 2018 để bạn biết được ngân hàng Liên Việt giờ làm việc ra sao, giờ làm việc của ngân hàng Bưu Điện Liên Việt như thế nào, nên liên hệ với số điện thoại của ngân hàng Liên Việt để được hỗ trợ nhanh nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt LienVietPostBank là gì?

ngân hàng Liên Việt là gì, Liên Việt post bank là gì là những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, đặc biệt là những khách hàng mới lần đầu nghe thấy tên ngân hàng Liên Việt. Nếu như bạn cũng chưa biết ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là gì, ngân hàng Liên Việt liên kết với những ngân hàng nào, mã ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là gì thì hãy xem ngay thông tin dưới đây:

- Ngân hàng Liên Việt là ngân hàng gì: Ngân hàng Liên Việt LienVietPostBank tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) có tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank).

- Mã ngân hàng Bưu Điện Liên Việt Swift Code: LVBKVNVX - Lien Viet Post Joint Stock Commercial Bank

- Ngân hàng Liên Việt liên kết với ngân hàng nào: LienVietPostBank liên kết với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank, Ngân hàng Credit Suisse, Ngân hàng Wells Fargo.

Lịch, thời gian, giờ làm việc ngân hàng Liên Việt

Việc tìm hiểu và nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng Liên Việt, lịch làm việc ngân hàng Liên Việt rất quan trọng vì nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng Liên Việt postbank sẽ giúp các khách hàng có thể chủ động hơn trong việc đến giao dịch, thực hiện thủ tục tại ngân hàng, tránh trường hợp đến quá muộn giờ giao dịch ngân hàng Liên Việt, ngân hàng đóng giao dịch, làm công việc của bạn bị gián đoạn.

Vậy lịch làm việc của ngân hàng Liên Việt như thế nào, thời gian làm việc của ngân hàng Liên Việt ra sao? Nếu như bạn chưa biết giờ làm việc ngân hàng Bưu Điện Liên Việt thế nào thì hãy xem ngay thông tin về giờ giao dịch của ngân hàng Liên Việt dưới đây nhé!

1. Giờ làm việc của ngân hàng Bưu Điện Liên Việt từ thứ 2 – thứ 6:

+ Ngân hàng Liên Việt giờ mở cửa buổi sáng: 8h00 – 12h00

+ Thời gian làm việc của ngân hàng Liên Việt buổi chiều: 13h00 – 17h00

Ngân hàng Liên Việt có làm thứ 7 không?

Ngân hàng Liên Việt có làm thứ 7 không?

2. Ngân hàng Liên Việt có làm thứ 7 không?

Rất nhiều khách hàng muốn biết ngân hàng Liên Việt có làm việc thứ 7 không. Theo thông tin từ ngân hàng LienVietPostBank, ngân hàng có làm việc vào thứ 7 nhưng chỉ làm việc vào buổi sáng, trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa và chỉ có một số chi nhánh Liên Việt làm việc thứ 7 chứ không phải là cả hệ thống ngân hàng đều làm việc vào sáng thứ 7.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời gian làm việc ngân hàng Liên Việt chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo để biết ngân hàng Liên Việt giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 là như thế nào, ngân hàng Liên Việt mở cửa mấy giờ lúc mấy giờ. Để có thể giao dịch được sớm hơn thì các khách hàng nên đến trước giờ mở cửa Liên Việt của chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch nhé!

Số điện thoại ngân hàng Liên Việt

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về thời gian, lịch, giờ làm việc của ngân hàng LienVietPostBank, khách hàng cũng rất quan tâm đến số điện thoại tổng đài ngân hàng Liên Việt để liên hệ khi cần tư vấn giải đáp thắc mắc về dịch vụ cũng như sử dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như báo mất thẻ, hủy giao dịch chuyển khoản…

Nếu như bạn chưa biết số điện thoại ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là gì, liên hệ với số điện thoại của ngân hàng Liên Việt theo đầu số nào thì hãy xem ngay thông tin chi tiết về số tổng đài ngân hàng Liên Việt post bank trong phần nội dung dưới đây nhé:

- Số điện thoại ngân hàng Liên Việt postbank: 1800 577 758

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Liên Việt 1800 577 758 hỗ trợ  24/7 do đó, khi có vấn đề cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc hay hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đầu số tổng đài ngân hàng Liên Việt post bank này. Nhân viên tổng đài ngân hàng Bưu Điện Liên Việt sẽ tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với đầu số tổng đài ngân hàng Liên Việt của từng tỉnh/thành như sau:

- Số điện thoại ngân hàng Liên Việt Nha Trang: (058) 3815 224

- Số điện thoại ngân hàng Liên Việt Quảng Nam: (0235) 3845 668

- Số điện thoại ngân hàng Liên Việt Thái Nguyên: 1800 577 758

Trên đây là những thông tin chi tiết về giờ làm việc của ngân hàng Liên Việt postbank cùng với số tổng đài ngân hàng Liên Việt post bank hỗ trợ 24/7 mà các khách hàng đang có nhu cầu thực hiện giao dịch, thủ tục tại ngân hàng Bưu Điện Liên Việt LienVietPostBank có thể tham khảo để biết giờ giao dịch ngân hàng Liên Việt là bao giờ, số điện thoại tổng đài ngân hàng Liên Việt là số nào…

Hi vọng với những thông tin chi tiết về giờ làm việc ngân hàng Bưu Điện Liên Việt cũng như số điện thoại tổng đài ngân hàng Bưu Điện Liên Việt được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây, các bạn đã biết ngân hàng Liên Việt có làm thứ 7 không, ngân hàng Liên Việt giờ mở cửa là lúc mấy giờ, số Hotline hỗ trợ của ngân hàng Liên Việt là gì… để chủ động sắp xếp công việc đến đúng thời gian làm việc của ngân hàng Liên Việt, cũng như liên hệ được với tổng đài ngân hàng Liên Việt khi cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi nhạc chuông cho điện thoại iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay