Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sạc điện thoại Zenfone 5 nhanh chóng với 3 mẹo nhỏ

Thứ tư, 2016-02-17 15:05:15
Sạc điện thoại Zenfone 5 sẽ nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn nếu như bạn áp dụng một số mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây mỗi khi sạc pin cho điện thoại

Sạc điện thoại Zenfone 5 như thế nào cho nhanh chóng đầy pin có lẽ là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là những ai đang sử dụng một chiếc smartphone Asus Zenfone 5. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm thế nào để sạc pin một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất.

sac dien thoai zenfone 5

Sạc điện thoại Zenfone 5 nhanh chóng bằng cách nào?

Thông thường, mọi người chỉ nghĩ đơn giản là khi điện thoại sắp hoặc đã hết pin thì chỉ cần cắm sạc điện thoại Zenphone 5 vào và chờ đợi đến lúc pin được sạc đầy là xong, nhưng thực tế, để sạc đầy một cục pin của model smartphone này, bạn sẽ phải chờ đợi khoảng thời gian khá lâu, có thể lên tới trên 2 giờ đồng hồ.

Nếu đang cần sử dụng điện thoại gấp cho một cuộc gọi điện đến đối tác, khách hàng, hoặc người thân, bạn bè,… hay bạn cần sử dụng điện thoại để nạp tiền Gmobile, Viettel, Mobifone… online hoặc đơn giản là bạn không còn nhiều thời gian để sạc… thì việc chờ đợi đến hơn 2 tiếng đồng hồ để chờ đầy pin, tránh trường hợp đang nghe gọi mà điện thoại lại hết pin sập nguồn thực sự sẽ đem đến không ít bất tiện.

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo, giúp bạn có thể sạc điện thoại Zenfone một cách nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn, rút ngắn thời gian chờ đợi so với cách sạc pin điện thoại Asus Zenfone 5 thông thường.

sac dien thoai zenfone 5 nhanh chong

Nên sử dụng sạc điện thoại Zenfone 5 chính hãng

Kiểm tra chất lượng của bộ sạc điện thoại Zenfone 5 và ổ cắm

Bạn nên kiểm tra chất lượng của sạc điện thoại Zenphone 5 chính hãng để đảm bảo thời gian sạc đầy pin của máy không bị kéo dài. Việc sử dụng sạc hàng lô, không phải hàng chính hãng sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian sạc, do không đảm bảo chất lượng, cũng như dễ gây hỏng hóc cho viên pin của máy.

Nếu bạn không có nhiều thời gian chờ đợi thì bạn có thể sạc pin thông qua adapter của tablet. Nguồn ra của adapter cao hơn nên sẽ giúp bạn có thể sạc pin trong thời gian ngắn hơn, mặc dù vậy, bạn không nên lạm dụng cách này vì có thể gây chai pin nhanh hơn.

Bạn cũng nên kiểm tra lại ổ cắm thiết bị vì nếu nguồn điện từ ổ cắm không ổn định cũng làm kéo dài thời gian sạc đầy pin cho chiếc điện thoại của bạn, làm bạn phải chờ đợi lâu hơn so với việc sạc pin tại nơi có nguồn điện ổn định.

Xem thêm: Sự tiện lợi của bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu hay 10 chân

Tắt nguồn điện thoại Zenfone 5

Trong lúc không có nhiều thời gian cho việc sạc pin thì bạn có thể áp dụng nhanh mẹo tắt nguồn điện thoại để máy tập trung vào việc sạc pin. Việc tắt nguồn điện thoại khi sạc sẽ giúp máy sạc pin nhanh chóng hơn vì không tốn pin cho việc hiển thị màn hình, hay chạy ứng dụng nào khác…

Để máy ở chế độ máy bay khi sạc pin

Một cách sạc pin điện thoại Zenfone 5 nhanh chóng khác mà bạn nên áp dụng đó chính là để máy ở chế độ Máy bay khi sạc pin. Khi máy đặt ở chế độ này sẽ giúp giảm sự tiêu thụ pin, giúp rút ngắn thời gian sạc so với việc bạn để máy ở chế độ hoạt động bình thường.

Để thời gian sạc điện thoại Zenfone 5 cũng như các loại điện thoại khác được nhanh chóng hơn, một lời khuyên bạn không nên bỏ qua đó chính là không sử dụng điện thoại trong lúc sạc pin. Việc không vừa sạc pin vừa sử dụng sẽ khiến thời gian sạc pin rút ngắn lại, và ngay khi máy đầy pin trở lại là bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để nghe gọi, đàm thoại, online Facebook, chụp ảnh, chơi game, mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone… online một cách tiện lợi trên các website dịch vụ uy tín như Vienthong.com.vn.

Liên kết hay