Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Paypal có ý nghĩa như thế nào khi nạp tiền điện thoại qua mạng?

Thứ ba, 2015-09-22 15:30:15
Paypal là một trong những công cụ thanh toán quốc tế hữu ích được sử dụng phổ biến và ý nghĩa thiết thực trong dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến

Paypal có tính năng như một bên trung gian trong việc thanh toán hay gọi một cách khác là cổng thanh toán trực tuyến. Paypal cũng có thể xem như là một chiếc ví điện tử hữu ích để người dùng có thể gửi tiền hoặc rút tiền hay thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng.

Khi khách hàng đã sỡ hữu một tài khoản Paypal thì việc mua hàng hóa, thanh toán online, nạp tiền điện thoại online ở phạm vi quốc tế trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Một điểm khác biệt khá lớn của PayPal với các cổng thanh toán trực tuyến khác là sự uyển chuyển trong việc quản lý tiền cho khách hàng. Đó là chức năng chanrgebank, khách hàng có thể đòi lại số tiền sau khi đã gửi tiền đến tài khoản khác. Do vậy chính vì tính năng này mà người dùng PayPal hoàn toàn có thể không lo lắng bị lừa đảo.

Paypal được xem là phương tiện thanh toán quốc tế hữu hiệu

Ở dịch vụ nạp tiền cho thuê bao di động qua mạng internet thì hiện nay nhiều website cũng đã hỗ trợ thanh toán qua Paypal. Đây thực sự là kênh thanh toán tiện ích cho người dùng, nhất là người dùng ở nước ngoài có nhu cầu nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại ở Việt Nam. Mặc dù phí thanh toán qua paypal sẽ cao hơn một chút so với các hình thức thanh toán khác như thẻ ngân hàng, tài khoản ngân hàng hay ví điện tử nội địa, xong nó lại dễ dàng mang lại kết quả cho những người không ở trong nước.

Giao diện thanh toán qua paypal

Khi thực hiện mua thẻ nay nạp thẻ với mệnh giá Card Vinaphone 100K hay bất kì mệnh giá card điện thoại nào khác thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn thanh toán qua Paypal nếu như website đó hỗ trợ thanh toán bằng hình thức này. Việc đăng kí và sở hữu một tài khoản Paypal cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần truy cập trang chủ của paypal là https://www.paypal.com và đăng kí tài khoản tương ứng với nhu cầu của mình. Sử dụng paypal để nạp tiền điện thoại hay thực hiện các giao dịch tài chính online khác sẽ mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và hữu ích.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại qua ngân hàng điện tử ở Việt Nam

Liên kết hay