Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại qua ngân hàng điện tử ở Việt Nam

Thứ sáu, 2015-09-11 14:10:45
Hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ cào điện thoại mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone qua ngân hàng điện tử tại Việt Nam đơn giản, nhanh chóng nhất

Ngân hàng điện tử là dịch vụ tiện ích mà các ngân hàng nội địa Việt Nam triển khai đến khách hàng của mình. Khách hàng có thể sử dụng ngân hàng điện tử qua Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking.

Hiện nay, các ngân hàng đã cung cấp khá tốt các tiện ích cơ bản trên ngân hàng điện tử, như chuyển khoản, thanh toán hoá đơn dịch vụ điện, nước, internet, truyền hình cáp, mua vé máy bay, mua hàng trực tuyến, nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, đóng phí bảo hiểm...

mua the cao dien thoai

Mua thẻ cào điện thoại online đang là kênh dịch vụ tiện ích hiện nay

Trong đó, tiện ích mua thẻ cào điện thoại qua ngân hàng điện tử đang được xem là tiện ích mạng di động cực hữu ích với người dùng. Giờ đây để mua các mệnh giá thẻ cào sử dụng cho các mục đích của người dùng thì họ không phải đi đến các điểm bán thẻ để mua thẻ cào giấy nữa mà chỉ cần mở máy tính, điện thoại truy cập tiện ích ngân hàng điện tử mà bạn đã đăng kí mở tài khoản hoặc các websie cung cấp dịch vụ để mua thẻ online.

Với giao dịch mua Card Vinaphone 100K trên vienthong.com.vn, người dùng sẽ tiến hành thanh toán bằng ngân hàng điện tử qua Internet banhking. Tại cổng thanh toán trực tuyến smartlink, khách hàng khai báo thông tin thẻ ATM để hệ thống kiểm tra và cho phép chuyển đến giao diện đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử và xác nhận thanh toán.

Nhằm giúp các khách hàng có thể nắm rõ cách mua mã thẻ điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone trực tuyến thông qua các ngân hàng điện tử ở Việt Nam một cách đơn giản, dễ dàng nhất, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về các hướng dẫn mua mã thẻ từng nhà mạng. Mời các bạn cùng theo dõi!

IB

Giao diện đăng nhập tài khoản Ngân hàng điện tử Vietcombank

Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại mạng Viettel qua ngân hàng

Cách mua mã thẻ điện thoại Viettel online qua tài khoản ngân hàng rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ online Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng

- Bước 1: Thuê bao cần đăng nhập vào website bán thẻ online Vienthong.com.vn

- Bước 2: Bạn chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI rồi chọn tiếp mục MUA THẺ VIETTEL

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Viettel bạn muốn mua, sau đó nhập thông tin Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn ngân hàng bạn có thể Internetbanking để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Nhập thông tin tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP hệ thống gửi đến điện thoại của bạn và nhấn Xác nhận.

- Bước 6: Giao dịch được thực hiện thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ Viettel hệ thống gửi vào địa chỉ email của mình.

Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại Mobifone online trên mạng

Tương tự như cách mua mã thẻ Viettel online, với cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua ngân hàng điện tử, bạn cần lần lượt thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web bán thẻ cào online Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI trên Menu trang chủ, chọn tiếp mục MUA THẺ MOBIFONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Mobifone bạn muốn mua, sau đó nhập thông tin Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn ngân hàng bạn có đăng ký Internetbanking để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, bạn nhập các thông tin cần thiết và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP được hệ thống gửi qua tin nhắn điện thoại và nhấn Xác nhận

- Bước 6: Giao dịch thanh toán thành công, hệ thống gửi mã thẻ Mobifone về địa chỉ email của bạn. Bạn chỉ cần vào mail, lấy mã số là có thể nạp tiền cho điện thoại rất nhanh chóng, tiện lợi.

Cách mua mã thẻ điện thoại Vinpahone qua ngân hàng điện tử

Nếu muốn mua thẻ điện thoại Vinaphone online qua ngân hàng điện tử mà thay cho việc phải đến trực tiếp các cửa hàng bán thẻ cào điện thoại Vinaphone, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước dưới đây:

- Bước 1: Đăng nhập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI trên Menu trang chủ, chọn tiếp mục MUA THẺ VINAPHONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone phù hợp với nhu cầu của bạn, sau đó nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn ngân hàng bạn có thẻ ATM đã đăng ký Internetbanking để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Sau đó, bạn nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP được gửi tới điện thoại của bạn và nhấn Xác nhận.

- Bước 6: Giao dịch được thực hiện thành công, hệ thống sẽ gửi trực tiếp mã thẻ về địa chỉ email của bạn. Bạn có thể sử dụng mã thẻ Vinaphone để nạp tiền cho điện thoại hoặc gửi cho bạn bè, người thân đều được.

Việc thực hiện thanh toán qua ngân hàng điện tử mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng chỉ mất vài phút giao dịch cho việc thanh toán mà không cần phải rời khỏi nhà. Khách hàng không cần dữ trữ tiền mặt mà chỉ cần dự trữ một chiếc thẻ ATM nhỏ gọn. Đồng thời, hình thức thanh toán này cũng giúp khách hàng thanh toán, mua hàng trực tuyến ở mọi thời điểm.

Xem thêm: Ngân hàng điện tử và xu hướng nạp tiền online mở rộng

Liên kết hay