Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những mối lo ngại xung quanh vấn đề nạp tiền điện thoại online

Thứ bảy, 2015-08-22 09:55:45
Ở bài viết này sẽ giúp giải đáp các thắc mắc về dịch vụ nạp tiền điện thoại online và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ sao cho an toàn

Nạp tiền điện thoại online đang là kênh nạp tiền được đông đảo khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại ưa chuộng sử dụng để nạp tiền cho các thuê bao di động nhanh chóng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng nhận ra các ưu điểm và tin tưởng sử dụng dịch vụ này bởi vì nó liên quan đến việc giao dịch thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Mà trong bối cảnh hiện nay đã có nhiều vụ việc khách hàng bị đánh cắp thông tin khi giao dịch online diễn ra.

bao mat

Đây là một trong những chương trình bảo mật được nhiều website áp dụng

Thực chất, những website cung cấp dịch vụ nạp tiền online chính thống sẽ có sự kết nối với các nhà mạng và hệ thống cổng thanh toán cùng với sử dụng chế độ bảo mật cao cấp để đảm bảo an toàn cho thông tin khách hàng. Ở những trang web đó sẽ thông tin đầy đủ chính sách giao dịch, thông tin đối tác cũng như hướng dẫn cách sử dụng hệ thống sao cho an toàn và chính xác để người dùng hiểu và an tâm thực hiện.

the mobifone 100k

Giao diện nạp tiền online bằng mệnh gí thẻ Mobifone 100K

Chẳng hạn, khi thực hiện giao dịch nạp tiền online với thẻ Mobifone 100K cho thuê bao Mobifone, khách hàng truy cập địa chỉ vienthong.com.vn để cập nhật thông tin số điện thoại, chọn mệnh giá nạp và tiến hành giao dịch nạp tiền. Ở website này, khách hàng dễ dàng nhận biết được thông tin về chính sách, đối tác thẻ, đối tác ngân hàng cũng như chế độ bảo mật là gì. Đồng thời cũng dễ dàng liên hệ được với các thông tin hỗ trợ khách hàng mà website đã đưa lên. Khi cần hướng dẫn thực hiện giao dịch, khách hàng có thể liên hệ để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

Có thể nói, dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao di động là một dịch vụ thực sự tiện ích và có ý nghĩa phục vụ rất thực tế. Song khách hàng cũng cần chủ động tìm hiểu để lựa chọn những địa chỉ web cung cấp dịch vụ uy tín và đảm bảo để yên tâm sử dụng dịch vụ này hơn.

Xem thêm: Cảnh giác với chiêu lừa đảo nạp tiền điện thoại qua tin nhắn Facebook

 

Liên kết hay