Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những lưu ý để nạp thành công thẻ Viettel 500k bằng Internet

Thứ hai, 2015-08-03 11:35:15
Nạp tiền online thẻ Viettel 500k cho thuê bao điện thoại qua internet đang là kênh nạp tiền được ưa thích. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý những điểm sau khi giao dịch

Người sử dụng thuê bao di động mạng Viettel đã có thêm một kênh nạp tiền cho thuê bao điện thoại là kênh nạp tiền online. Cách nạp thẻ này tồn tại song hành với cách nạp thẻ cào giấy. Tuy nhiên nó có nhiều tiện lợi hơn hẳn bởi sự trợ giúp của internet và thiết bị công nghệ. Để nạp thẻ, mua thẻ điện thoại online qua internet, một điều chắc chắn cần thiết là phải có mạng internet để thực hiện giao dịch (điều kiện này hiện nay dễ dàng đáp ứng vì internet đã được phủ sóng toàn cầu) và điều kiện tiếp theo là cần thẻ thanh toán trực tuyến để thanh toán cho giao dịch nạp tiền, mua thẻ online.

nap tien qua Internet

Sở hữu internet giúp con người thực hiện dễ dàng mọi giao dịch

Thường thì nếu người dùng hiểu về dịch vụ này sẽ dễ dàng thực hiện các giao dịch nạp thẻ online, song có nhiều khách hàng vẫn còn bỡ ngỡ với các giao dịch trực tuyến, chưa hiểu đúng khái niệm để tiến hành thực hiện nên dễ dẫn đến giao dịch không thực hiện được hoặc không mua được thẻ, nạp tiền online được.  Khách hàng cần lưu ý những trường hợp sau để có thể nạp tiền điện thoại online cho thuê bao di động với mệnh giá thẻ Viettel 500k thành công.

Trước hết là ở bước truy cập internet, lựa chọn cổng web cung cấp dịch vụ nạp tiền online. Ở đây, khách hàng cần lựa chọn đúng dịch vụ là Nạp tiền hay mua mã thẻ. Nếu khách hàng có nhu cầu nạp tiền cho 1 số thuê bao thì chọn dịch vụ nạp tiền để khi hoàn thành giao dịch hệ thống sẽ cộng trực tiếp tiền vào tài khoản điện thoại. Còn nếu khách hàng có nhu cầu mua mã thẻ để gửi cho người khác hoặc dùng vào các mục đích khác thì chọn dịch vụ mua thẻ cào điện thoại để hệ thống trả mã thẻ về email hoặc tin nhắn cho khách hàng.

cong smartlink

Giao diện cổng thanh toán trực tuyến Smartlink

Tiếp theo là bước nhập thông tin thẻ ATM ở cổng thanh toán trực tuyến (Smartlink, banknet, VNBC…) . Thường thì người dùng hay gặp thông báo không thực hiện được giao dịch ở bước này bởi vì thông tin cần cung cấp là thông tin của thẻ ATM chứ không phải thông tin tài khoản ngân hàng. Khách hàng hay bị nhầm lẫn 2 thông tin này. Và một yếu tố nữa là thẻ ATM này đã được đăng kí internet banking thì mới thanh toán trực tuyến qua tài khoản ngân hàng được.

Do vậy, khách hàng chỉ cần lưu ý những điểm này là có thể vô tư nạp tiền, mua thẻ cào điện thoại online một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Xem thêm: Card Viettel 200K và những giá trị sử dụng trong thực tế đời sống

Liên kết hay