Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Card Viettel 200K và những giá trị sử dụng trong thực tế đời sống

Thứ năm, 2015-07-30 16:00:45
Mệnh giá card Viettel 200K đã và đang được khai thác sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau ngoài chức năng nạp tiền điện thoại thông thường.

Card Viettel 200K là mệnh giá thẻ cào tương đương với 200.000 tiền điện thoại khi nạp vào thuê bao điện thoại Viettel. Nếu nạp mệnh giá này trong các dịp khuyến mại của nhà mạng thì số tiền sẽ tăng lên tùy theo mức khuyến mại (50% hoặc 100%). Đây là mệnh giá thuộc top mức cao trong các nhóm thẻ cào đã phát hành của nhà mạng này.

card viettel 200k

Mệnh giá Card Viettel 200K

Tuy nhiên, hiện nay thẻ Viettel 200k không chỉ có ý nghĩa duy nhất là nạp tiền cho thuê bao điện thoại nữa mà nó còn được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Như dùng mệnh giá này để nạp tiền cho các tài khoản trực tuyến như học tập, chơi game, mua sắm online…vv. Hoặc cũng có thể được sử dụng làm phần thưởng trong các game show online. Chỉ một mệnh giá thẻ đơn giản mà đã được khai thác và sử dụng cho nhiều lĩnh vực khách nhau và có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống.

nap tien dien thoai

Giao diện nạp tiền online thẻ Viettel 200K

Việc mua thẻ, nạp tiền điện thoại online bằng mệnh giá này cũng rất đơn giản và tiện ích. Khách hàng chỉ cần truy cập các website dịch vụ cung cấp chức năng nạp thẻ, mua thẻ cào điện thoại trực tuyến là có thẻ dễ dàng mua được với số lượng không hạn chế và ở bất kì thời điểm nào. Quan trọng hơn là với dịch vụ này, người dùng không cần giao dịch bằng tiền mặt mà tiến hành thanh toán online bằng tài khoản ngân hàng đã đăng kí internet banking. Hơn nữa, khi sử dụng cách mua thẻ cào online, khách hàng sẽ được trả luôn mã thẻ qua email hoặc tin nhắn, nếu với số lượng nhiều, khách hàng có thể yêu cầu hệ thống xuất file danh sách mã thẻ để  lấy mã thẻ dễ dàng hơn.

Không quá thấp, cũng không quá cao, mệnh giá thẻ 200k của Viettel lại là mức thẻ cào được sử dụng phổ biến hơn cả so với các mệnh giá thẻ còn lại. Người dùng dễ dàng sử dụng các thẻ ATM của mình để mua được mệnh giá này như: mua thẻ Viettel 200K online qua thẻ đa năng DongAbank, HDCard, Conect24…vv.

Liên kết hay