Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những loại thuê bao điện thoại có thể nạp tiền điện thoại online

Thứ hai, 2015-08-03 14:20:30
Nạp tiền online là dịch vụ nạp tiền điện thoại cho thuê bao điện thoại bằng kênh trực tuyến. Dịch vụ này áp dụng được cả cho loại thuê bao trả trước và trả sau.

Nạp tiền điện thoại online đang là dịch vụ tiện ích được các nhà mạng viễn thông, các ngân hàng phổ biến rộng rãi đến khách hàng. Đây là dịch vụ liên kết giữa hệ thống nhà mạng với hệ thống ngân hàng nội địa có dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Đây là cách nạp tiền cho thuê bao điện thoại trực tuyến và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Để sử dụng được kênh nạp tiền này, khách hàng cần có internet và thẻ ghi nợ nội địa đã đăng kí internet banking.

nap tien online

Các loại thẻ thanh toán online đang được sử dụng phổ biến

Xem thêm: Các loại thẻ thanh toán hỗ trợ nạp tiền online cho thuê bao di động

Những loại thuê bao có thể sử dụng được cách nạp tiền online bao gồm thuê bao di dộng trả trước và trả sau của tất cả các mạng di động đang hoạt động ở Việt Nam như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile (Beeline). Người dùng có thể nạp thẻ hoặc mua thẻ online ở bất kì mệnh giá nào, gồm các mệnh giá: 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k và 500k. Đối với thuê bao di động trả trước thì Khách hàng không cần phải đăng kí gì mà chỉ cần truy cập các website cung cấp dịch vụ và thực hiện giao dịch. Còn đối với thuê bao trả sau mạng Viettel và Vinaphone, để nạp tiền online, người dùng cần đăng kí thêm các hình thức thanh toán cước như sau:

Cụ thể, đăng kí dịch vụ “Thanh toán thẻ cào” của Viettel được thực hiện như sau:

-  Cách 1: nhắn tin đến đầu số quy định để đăng kí hình thức thanh toán cước cho thuê bao: DK TT gửi 166 (áp dụng cho dịch vụ di động, Homephone, Dcom).

-  Cách 2: đến các điểm giao dịch của Viettel để đăng kí

Đăng kí Ezpay cho thuê bao trả sau của Vinaphone như sau:

-  Đăng ký qua SMS: Soạn tin với cú pháp EZPAY gửi về 9888 (tin nhắn miễn phí và không phân biệt chữ hoa, chữ thường). Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ phản hồi về thông tin Tài khoản được kích hoạt thành công, mật khẩu tài khoản, hướng dẫn đổi mật khẩu. (mật khẩu Tài khoản EZPay định dạng bao gồm 06 ký tự liền nhau không phân biệt chữ, số).

dic vu ezpay

Dịch vụ Ezpay của Vinaphone

-  Đăng ký qua website dịch vụ EZPay: Khách hàng có thể truy cập vào trang http://vinaphone.com.vn/services/ezpay để thực hiện đăng ký mở Tài khoản EZPay theo hướng dẫn cụ thể.

Sau khi đăng kí hình thức thanh toán cước cho loại thuê bao này rồi, Khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền, mua thẻ online bình thường như thuê bao trả trước. Chẳng hạn khách hàng có thể nạp tiền thẻ Viettel 200k hoặc bất kì mệnh giá nào khác.

Liên kết hay