Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online vào dịp khuyến mại để nhận nhiều lợi ích hơn

Thứ năm, 2015-08-13 11:30:00
Nạp tiền điện thoại online trong những ngày khuyến mại của nhà mạng là kênh nạp tiền thông minh hưởng lợi cả từ nhà mạng và website bán thẻ cào

Hiện nay các nhà mạng viễn thông đều đặn triển khai khuyến mại hàng tháng với mức khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp. Tuy nhiên chính sách và thời gian khuyến mại của mỗi nhà mạng là khác nhau, chẳng hạn sẽ có dịp khuyến mại áp dụng toàn quốc, cũng có diọ khuyến mại áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn. Rồi có khuyến mại không giới hạn nội mạng, ngoại mạng, những cũng có dịp khuyến mại có giới hạn phạm vi sử dụng..vv. Nói chung, hình thức và nội dung khuyến mại của các nhà mạng khá là phong phú.

viettel khuyen mai

Một dịp khuyến mại 50% thẻ nạp của Viettel

Tần suất khuyến mại của các nhà mạng thường diễn ra khá đều theo chu kì. Chẳng hạn như Vinaphone thường là 1 tuần 1 lần, Viettel và Mobifone thì 2 lần trên tháng… Có dịp khuyến mại diễn ra một ngày song cũng có dịp khuyến mại áp dụng cho 2 ngày liên tiếp. Tất cả đều nhằm mục đích thu hút khách hàng nạp tiền, mua thẻ cào điện thoại. Bởi vì khi nạp thẻ trong những ngày này, khách hàng sẽ được hưởng 50% đến 100% giá trị thẻ nạp. Chẳng hạn khi nạp thẻ Viettel 500K vào ngày KM 50% của Viettel, khách hàng sẽ được tặng thêm 250.000 vào tài khoản khuyến mại.

Hầu như các nhà mạng đều có chính sách giới hạn số tiền khuyến mại này, như giới hạn ngày sử dụng hoặc phạm vi sử dụng là nội mạng hay ngoại mạng. Theo chính sách mới được bạn hành thì các nhà mạng lớn như Vinaphone, Monbifone, Viettel chỉ được triển khai các chương trình khuyến mại 50%, chỉ khi có dịp kỉ niệm lớn mới được triển khai gói khuyến mại 100% còn các nhà mạng nhỏ như Vietnamobile, Beeline thì vẫn được tung gói KM 100% khá đều đặn.

Xem thêm: Ý nghĩa của Internet banking trong tiện ích nạp tiền điện thoại online

chiet khau

Mức chiết khấu cho tất cả các mệnh giá đang được áp dụng trên vienthong.com.vn

Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao di động và những ngày khuyến mại, người dùng còn nhận được nhiều lợi ích hơn nữa. Vì khi nạp thẻ hay mua thẻ online, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 5% cho mỗi mệnh giá thẻ. Như vậy, khi dùng kênh online, người dùng sẽ được mua thẻ với giá rẻ hơn lại vừa được hưởng chính sách khuyến mại của nhà mạng, lợi ích tăng lên gấp đôi.

Liên kết hay