Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online thẻ Viettel 500K cho người sử dụng thẻ ATM

Thứ ba, 2015-07-14 10:00:45
Nạp tiền online Viettel, Vinaphone hay bất kì mạng di động nào khác với thẻ mệnh giá 500k đang là kênh nạp tiền được khuyến khích sử dụng hiện nay.

Mệnh giá thẻ 500K hiện đang là mênh giá thẻ lớn nhất được phát hành ra thị trường của các nhà mạng ở Việt Nam, chỉ cần đến các đại lí phân phối thẻ điện thoại là khách hàng dễ dàng mua được các loại thẻ như thẻ Viettel 500K, thẻ Mobifone 500K, thẻ Vinaphone 500K hay các loại mạng khác như Vietnamobile, Beeline…vv. Đây là loại thẻ nhằm phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng có mức nạp tiền điện thoại lớn. Nhóm khách hàng này có đặc điểm chung là cần sử dụng điện thoại, các dịch vụ viễn thông thường xuyên để phục vụ công việc cũng như cuộc sống của họ. Mức cước điện thoại tiêu tốn hàng tháng của họ có thể lên tới hàng triệu cho mỗi tháng. Do đó, sự ra đời của loại thẻ mệnh giá cao là điều cần thiết để đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng.

the dien thoai 500k

Thẻ mệnh giá 500k của các nhà mạng

Nạp tiền online Viettel hay Mobifone hoặc cho các thuê bao mạng khác ở Việt Nam là kênh nạp tiền điện thoại qua internet và thẻ ATM của khách hàng. Bên cạnh hình thức nạp thẻ bằng bằng thẻ cào giấy, chủ sở hữu các thuê bao di động hoàn toàn có thể nạp thẻ, mua thẻ điện thoại online trên các cổng bán thẻ điện thoại trực tuyến tại các website của các nhà mạng, các ngân hàng, các đại lí online…vv. Cách nạp tiền này thể hiện rõ nhiều ưu điểm hơn trong thời đại công nghệ này. Bởi khách hàng chỉ cần thực hiện các giao dịch trên máy tính hay điện thoại là có thể dễ dàng nạp vào tài khoản thuê bao hàng triệu đồng mà không cần giao dịch bằng tiền mặt.

mua the dien thoai bang the atm

Dùng thẻ ATM để mua hàng trực tuyến đã trở nên phổ biến

Thẻ ATM của khách hàng cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến tại các ngân hàng (hầu như các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ này như Vietcom, Vietin, Techcom, Agribank….), thủ tục đăng kí cũng khá đơn giản, có thể đăng kí tại điểm giao dịch hoặc đăng kí trực tuyến. Sau khi đã đảm bảo hai yếu tố cần thiết là thẻ ATM và internet là người dùng có thể thoải mái nạp tiền online thẻ Viettel 500K qua Agribank, Dongabank, Vietcombank…vv hay bất kì ngân hàng nào khác liên kết với nhà mạng.

Liên kết hay