Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Viettel 500k qua thẻ ATM Vietinbank

Thứ hai, 2015-07-06 09:55:30
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM Vietinbank, cách nạp tiền điện thoại online Vietinbank thẻ Viettel 500k để hưởng chiết khấu cao từ nhà mạng.

Ngân hàng Vietinbank với lợi thế mạng lưới giao dịch rộng khắp với 150 chi nhánh, trên 1000 điểm giao dịch và 01 Sở Giao dịch trên toàn quốc. Giao dịch tức thời, tiện lợi với gần 2000 máy ATM và gần 30000 điểm chấp nhận thẻ của VietinBank trên toàn quốc, giúp khách hàng có thể thực hiện được nhiều giao dịch khác nhau một cách tiện lợi nhất, trong đó có hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM Vietinbank để người dùng có thể thực hiện thao tác nạp tiền điện thoại cho dế yêu một cách nhanh chóng, thuận tiện và hưởng được chiết khấu cao từ nhà mạng.

Khách hàng có thể thực hiện giao dịch trên hệ thống ATM và POS của các ngân hàng thành viên liên minh Banknetvn (BIDV, Agribank, ABBank, Saigonbank, Habubank) và Smartlink (Vietcombank, Techcombank và hơn 20 ngân hàng khác).

Viettinbank đang cung cấp đến khách hàng một dịch vụ ngân hàng tiện ích, an toàn và ngày càng chất lượng. Việc cho ra đời thẻ E-Partner C-Card (thẻ thanh toán nội địa) còn mang đến cho người dùng một giá trị sử dụng vô cùng lớn với nhiều tính năng phục vụ như:

- Vấn tin tài khoản ATM trực tuyến trên Internet, giao dịch chuyển khoản, nạp tiền điện thoại online Vietinbank, top-up điện thoại,... với dịch vụ Ipay (Internet Banking) của Vietinbank

- Nạp tiền cho thuê bao trả trước của các mạng di động bằng dịch vụ VnTopup 

- Dịch vụ SMS - Banking thuận tiện với các dịch vụ qua tin nhắn như chuyển khoản, thông báo biến động số dư,….

nap tien online qua the ATM vietinbank

Thẻ E-Partner C-Card giúp nạp tiền điện thoại online một cách nhanh chóng

Như vậy, với thẻ E-Partner C-Card, người dùng điện thoại có thể vô tư nạp tiền điện thoại online cho mình. Khách hàng có thể nạp tiền online Mobifone hay Viettel hoặc Vinaphone hay bất kì một nhà mạng nào khác chỉ với các giao dịch đơn giản.

nap tien online viettel 500k

Giao diện nạp tiền online thẻ viettel 500k

Nếu khách hàng có nhu cầu nạp vào tài khoản điện thoại số tiền 500.000vnd thuộc mạng Viettel thì rất đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập các cổng giao dịch cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online hay mua thẻ cào điện thoại online trên các web của nhà mạng hay ngân hàng vietinbank và các web là đại lí phân phối thẻ cào online của các nhà mạng. Sau đó người dùng chọn mua mệnh giá thẻ nạp theo nhu cầu của mình – thẻ Viettel 500K và thực hiện các bước giao dịch theo hệ thống yêu cầu. Nạp tiền điện thoại online qua Vietinbank đơn giản và chính xác đã đáp ứng chuẩn nhu cầu của khách hàng và trở thành dich vụ tiện ích mà khách hàng vô cùng yêu thích sử dụng.

Liên kết hay