Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền cho Ipad bằng thẻ cào điện thoại

Thứ sáu, 2015-07-31 13:55:00
Vienthong.com.vn giới thiệu bài viết hướng dẫn cách nạp tiền cho ipad bằng thẻ cào điện thoại và những cách khác nữa.

Ipad là một thiết bị công nghệ đang được sử dụng phổ biến nhiều hơn bởi những tiện ích nó mang lại phục vụ thiết thực cho đời sống và công việc. Và tất nhiên khi dùng Ipad sử dụng các dịch vụ viễn thông, di đông, internet…vv, khách hàng phải trả tiền cước. Và hình thức nạp tiền cho ipad cũng rất đa dạng, ngoài cách nạp tiền phải nhớ số thuê bao và “bắn tiền” hay chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng thì người dùng còn có nhiều cách nạp tiền sau:

 Cách 1: Một số SIM, máy sẽ hỗ trợ nạp tiền ngay trong mục Settings của hệ điều hành iOS. Hãy vào Cài đặt (Settings) => Điện thoại (Phone) => Ứng dụng của SIM (SIM Applications) => SIM portal => Ứng dụng => Tiện ích => Nạp tiền. Ở đây, bạn phải nhập mã thẻ cào (mã Card Viettel 500K chẳng hạn) rồi bấm Send để nạp tiền.

nap tien cho ipad

Bật chức năng tiện ích  của ứng dụng sim trong ipad

Cách 2: Khi cắt SIM thành Micro-SIM hoặc Nano-SIM cho vào iPad thì bạn dùng thiết bị cắt SIM nhưng hãy giữ lại cái khung bên ngoài, khi nào hết tiền chỉ cần tháo SIM nhỏ ra lắp vào cái khung đó rồi cho vào điện thoại di động bình thường và nạp thẻ bình thường. Ngoài ra, bạn có thể lắp thẳng SIM từ iPad sang iPhone theo nguyên tắc: iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 5 cùng dùng Nano-SIM như iPad Air, iPad Mini và iPad Mini Retina, còn iPhone 4S và iPhone 4 cùng dùng Micro-SIM như các đời iPad trước đó.

Cách 3: Nạp tiền cho iPad thông qua ứng dụng QueryUSSD trên Cydia. Sau khi ta cài đặt QueryUSSD trên Cydia xong, ta vào Settings sẽ thấy thêm mục QueryUSSD. Trong mục QueryUSSD sẽ có nơi để ta nhập mã nạp tiền và tùy chỉnh phương thức kích hoạt lệnh (Activation Methods). Sau khi nhập mã nạp tiền của của các mạng ta vào phần Activation Methods để chọn phương thức kích hoạt nhanh QueryUSSD

nap tien online

Website naptien.vinaphone.com.vn của Viettel

Cách 4: Nạp tiền online trên các website của nhà mạng: Khách hàng đăng ký tài khoản trên website vietteltelecom.com.vn/ vào mục Tiện ích trực tuyến / nhóm tiện ích di động / nạp tiền.

VinaPhone có một địa chỉ web chuyên dành cho các thuê bao tra cước và nạp tiền, đó là naptien.vinaphone.com.vn. Bạn có thể truy cập vào đây từ bất kỳ đâu và đăng nhập bằng tài  khoản trang vinaphone.com.vn.

Xem thêm: Cách mua thẻ card Viettel online bằng điện thoại

Liên kết hay