Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online - dich vụ di động tiện ích cho cuộc sống hiện đại

Thứ hai, 2015-08-31 10:05:15
Dịch vụ di động Nạp tiền online cho thuê bao điện thoại đã và đang chứng tỏ là một dịch vụ tiện ích ở thời đại online

Cuộc sống hiện đại là cuộc sống có sự góp mặt tích cực của khoa học công nghệ, trong đó công nghệ online là một lĩnh vực nổi bật nhất. Mạng Internet đã được ứng dụng vào hầu hết các mặt của đời sống con người ở thời đại hiện nay. Con người không chỉ truy cập internet để đọc báo, xem vi deo đơn thuần nữa mà còn có thể giao tiếp, trao đổi công việc, trò chuyện, tâm sự, giao dịch online..vv. Thậm chí đến cả tiện ích nạp tiền điện thoại cũng đã được online hóa bằng dịch vụ Nạp tiền online.

nap tien online

Giao diện nạp tiền online cho thuê bao điện thoại thường gặp

Ngay từ khi ra đời, dịch vụ này đã được đánh giá là dịch vụ di động tiện ích. Vậy sau một thời gian triển khai và ứng dụng, dịch vụ này có thực sự xứng đáng với kì vọng đó? Thực tế đã chỉ ra rằng nó không chỉ là dịch vụ di động tiện ích nữa mà còn thực sự là một dịch vụ phổ cập được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi cũng như những ý nghĩa sử dụng thực tiễn trong đời sống con người.

card viettel 500k

Nạp tiền online Viettel để được hưởng chiết khấu ưu đãi – 5%

Với dịch vụ này, người dùng dễ dàng nạp Card Viettel 500K hay bất kì mệnh giá thẻ điện thoại nào khác cho thuê bao của mình bất cứ lúc nào cho dù giữa đêm khuya mà không cần đến các thẻ cào giấy. Ở đây, người dùng thao tác trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet để thực hiện giao dịch nạp tiền và thanh toán online. Đơn giản chỉ cần sở hữu một công cụ thanh toán trực tuyến là người dùng có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền online ở bất cứ nơi đâu kể cả trong nước cũng như trên phạm vi quốc tế.

Không chỉ tiện lợi ở cách thức thực hiện mà dịch vụ này đã tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả người dùng và các nhà mạng. Nếu ở tương lai, khách hàng chuyển hết sang sử dụng kênh online để nạp tiền điện thoại thì nhà mạng đã tiết kiệm được chi phí sản xuất thẻ cào giấy đáng kể  Ngoài chức năng nạp tiền điện thoại, hình thức nạp tiền online cũng còn được ứng dụng vào nhiều dịch vụ khác như nạp tiền online tài khoản game, nạp tiền tài khoản trực tuyến..vv.

Xem thêm: Nạp tiền online Mobifone cho Ipad nhanh chóng và tiện lợi hơn

Liên kết hay