Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online bằng thẻ cào điện thoại nhanh chóng và tiện lợi hơn

Thứ bảy, 2015-09-12 09:00:00
Sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền online đang là một trong những ứng dụng tiện ích được rất nhiều người ủng hộ và sử dụng hiện nay.

Nạp tiền online chính là một hình thức nạp tiền vào một tài khoản nào đó như tài khoản game, tài khoản ví điện tử, tài khoản thanh toán trực tuyến, tài khoản thuê bao di động….vv qua mạng Internet. Người dùng có nhiều cách để nạp tiền như dùng tài khoản ngân hàng, tài khoản thanh toán và cách đơn giản nhất là sử dụng các mệnh giá thẻ điện thoại để nạp tiền.

nap tien online

Nạp tiền online tài khoản Vcoin bằng thẻ cào điện thoại

Vậy để nạp tiền online bằng thẻ điện thoại phải làm như thể nào? Đơn giản, người dùng chỉ cần nhập mã thẻ, seri thẻ lên hệ thống nạp tiền hoặc thực hiện lệnh nạp theo cú pháp mà đơn vị phát hành tài khoản quy định. Chẳng hạn như nạp tiền điện thoại, khách hàng soạn lệnh nạp là *100*mã thẻ# và ấn phím gọi. Để nạp tiền cho tài khoản game, khách hàng truy cập các cổng nạp tiền của các nhà phát hành game như VTC, ZING, GATE….vv, chọn phương thức nạp tiền là thẻ cào điện thoại và nhập dãy số mã thẻ, seri thẻ lên hệ thống.

the viettel

Danh sách các thẻ cào online của Viettel

Tất cả các mệnh giá thẻ cào của các mạng di động đều được dùng cho việc nạp tiền online nhưng phổ biến sử dụng là các mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone. Một số mệnh giá thẻ mà người dùng hay sử dụng như Thẻ Viettel 100K, 200K, 500K…vv. Hiện nay với kênh mua thẻ online thì khách hàng càng tiện lợi hơn với việc lấy mã thẻ cào để phục vụ mục đích nạp tiền cho các tài khoản.

Hình thức mua thẻ cào điện thoại online sẽ trả luôn mã thẻ, seri thẻ về email hoặc tin nhắn cho khách hàng. Do đó, thay vì phải sao chép thật cẩn thận các dãy số mã thẻ, seri thẻ lên hệ thống nạp thì khách hàng chỉ cần copy – paste mã thẻ có sẵn. Vừa tiện lợi lại an toàn hơn. Rõ ràng, sản phẩm thẻ cào điện thoại đã vượt qua chức năng là nạp tiền điện thoại và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong đời sống con người.

Xem thêm: Nạp tiền online cho điên thoại bằng thẻ ngân hàng BIDV

Liên kết hay