Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại Viettel trực tuyến qua SeAbank

Thứ ba, 2015-08-04 11:45:15
Thẻ ghi nợ nội địa S24+ và S24++ của SeAbank đã bao gồm tiện ích nạp tiền điện thoại hỗ trợ đắc lực cho chủ sỡ hữu loại thẻ này có thể nạp thẻ, mua thẻ online

SeAbank là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á có mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 154 chi nhánh và điểm giao dịch. Trong các sản phẩm và dịch vụ của mình, SeAbank có thẻ ghi nợ nội địa thẻ ghi nợ nội địa S24+ và S24++  cung cấp tiện ích nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động các mạng viễn thông ở Việt Nam. Loại thẻ này mặc định thanh toán online hỗ trợ các giao dịch trực tuyến khi Khách hàng có nhu cầu. Nên khi sử dụng thẻ để thực hiện các giao dịch nạp thẻ, mua thẻ Viettel online, người dùng không cần phải đăng kí dịch vụ internet banking nữa.

the s24+

Mẫu thẻ ATM S24+ và S24++  của SeAbank

Để nạp tiền online cho thuê bao mạng Viettel, người dùng thực hiện theo ba bước sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink. Ở bước này, người dùng lựa chọn các mệnh giá thẻ cào của Viettel cần nạp hoặc mua như Thẻ Viettel 200K, 50K, 100K… hay bất kì mệnh giá nào. Và nhập thông tin về số điện thoại hoặc email để hệ thống ghi nhận đơn hàng.

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa Smartlink. Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ S24+ và S24++   theo yêu cầu của hệ thống.

Và chọn Thanh toán

smartlink

Giao diện cổng thanh toán trực tuyến smartlink

Xem thêm: Những lưu ý để nạp thành công thẻ Viettel 500k bằng Internet

Nếu thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3: Xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP sẽ được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng)
Chuỗi ký tự hiển thị.

Và nhấn xác nhận

Nếu giao dịch thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo và đưa Khách hàng quay về website dịch vụ.

Liên kết hay