Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại ở thời đại internet cực tiện ích

Thứ tư, 2015-08-26 14:30:00
Nạp tiền điện thoại hay mua thẻ điện thoại đã trở nên đơn giản, thân thiện và tiện lợi hơn với kênh nạp tiền online

Khi mà internet tiếp cận đến mọi lĩnh vực, mọi không gian như hiện nay thì những người sử dụng thuê bao điện thoại đã không phải phiền lòng về vấn đề nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước hay thanh toán cước thuê bao trả sau nữa mà chỉ việc mở điện thoại hoặc máy tính, vào mạng, giao dịch vài phút là đã dễ dàng nạp thêm năng lượng cho dế yêu cực kì tiện lợi mà lại tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

nap the dien thoai online

Chỉ cần vài click chuột là đã nạp tiền điện thoại online thành công

Khi mà kênh nạp tiền online chưa ra đời, thì vấn đề nạp tiền điện thoại cũng là một trong những lo lắng của người dùng. Bởi khi có nhu cầu nạp tiền cho thuê bao của mình, người dùng phải đi tìm các điểm bán thẻ điện thoại để mua các mệnh giá thẻ cào giấy và nạp tiền bằng cách soạn lệnh *100*mã thẻ #, chẳng may bạn nhập nhầm một chữ số trong dãy mã thẻ thì tất nhiên sẽ phải thực hiện lại từ đầu, và nếu nạp sai 3 lần sẽ bị khóa sim. Vì vậy, người dùng cần phải tập trung cao độ mỗi khi nạp tiền cho dế yêu của mình.

nap tien dien thoai

Nạp tiền online đang là kênh nạp tiền được ưa chuông bởi sự tiện lợi của nó

Thể nhưng dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao di động ra đời đã giúp khách hàng trút bỏ hoàn toàn những lo lắng và phiền phức đó. Không cần phải rời vị trí để mua thẻ điện thoại nạp tiền mà chỉ cần truy cập các địa chỉ web cung cấp dịch vụ để thực hiện giao dịch. Không cần phải soạn lệnh nạp tiền mà chỉ cần nhập thông tin số điện thoại, chọn mệnh giá cần nạp, thanh toán trực tuyến là hệ thống tự động cộng tiền vào tài khoản thuê bao. Chẳng hạn với giao dịch nạp Card Viettel 200K cho một thuê bao Viettel bất kì, khi sử dụng kênh online, khách hàng chỉ cần trả ra 190.000vnd bởi vì đã được website chiết khấu 5% (mức chiết khấu này tùy từng website áp dụng). Vừa giao dịch nhanh chóng, tránh sai sót lại được nạp tiền với mức phí rẻ hơn chính là những ưu điểm vượt trội mà hình thức nạp tiền điện thoại online mang lại.

Việc thanh toán online giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc không cần dự trữ tiền mặt và có thể sẵn sàng sử dụng dịch vụ ở bất cứ thời gian nào. Hơn nữa, dịch vụ này còn cho phép khách hàng nạp tiền cho bất kì thuê bao nào ở tất cả các mạng di động đang hoạt động hiện nay.

Xem thêm: Đăng kí internet banking để nạp tiền điện thoại qua thẻ ngân hàng

Liên kết hay