Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ card Viettel online bằng điện thoại

Thứ năm, 2015-07-30 11:35:45
Hiện nay có nhiều cách để mua card viettel, trong đó có cách mau card viettel bằng điện thoại thực sự tiện lợi

Công nghệ mobile phát triển như vũ bão, liên tục cho ra đời các dòng điện thoại thông minh, hỗ trợ nhiều tính năng mới, hỗ trợ đắc lực cho con người trong công việc và cuộc sống. Những dòng smartphone đều có chức năng truy cập internet và tính năng này đã được khai thác cho nhiều dịch vụ trực tuyến tiện ích, kết nối người dùng với các dịch vụ đó một cách nhanh nhất. Chẳng hạn, để mua một sản phẩm online, người dùng không cần phải mở máy tính mà chỉ cần một chiếc smartphone nhỏ gọn trong lòng bàn tay là có thể vào internet, xem bất cứ gì bạn muốn và mua bất cứ gì bạn cần.

nap tien online

Điện thoại trở thành vật bất li thân của nhiều người hiện nay

Và điện thoại thông minh cũng trở thành công cụ chủ yếu được sử dụng trong dịch vụ nạp tiền online. Đó có thể là dùng điện thoại nạp tiền cho các tài khoản trực tuyến (ví điện tử), hoặc nạp tiền thanh toán cho các giao dịch mua bán mà chẳng cần phải đến ngân hàng. Hay đơn giản là để mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại trực tuyến. Việc truy cập internet để sử dụng các dịch vụ trực tuyến bằng điện thoại rõ ràng là tiện ích hơn nhiều so với dùng máy tính.

mua card Viettel 500k

Giao diện nạp card viettel 500k online trên vienthong.com.vn

Chẳng hạn, khi phát sinh nhu cầu nạp thẻ Card Viettel 500K cho thuê bao của bạn ngay tại thời điểm này để phục vụ cho việc liên lạc hoặc sử dụng các dịch vụ di động, viễn thông thì bạn chỉ việc mở điện thoại, bật chức năng truy cập internet thông qua các trình duyệt như Chrome, Firefox, IE… và sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online trên các website dịch vụ. Thông thường giao diện các website dịch vụ đều có bản wap dành cho việc người dùng truy cập từ mobile nên sẽ không có khó khăn gì trong việc thực hiện các giao dịch nạp thẻ, mua thẻ online từ điện thoại. Và tất nhiên khi đã xác nhận thông tin nạp thẻ online, khách hàng cần thanh toán trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng. Việc thanh toán này cũng được tiến hành bằng chính chiếc điện thoại bạn đang dùng, chỉ cần nhập các thông tin thẻ ATM, thông tin tài khoản ngân hàng, xác nhận thanh toán. Hơn nữa, dịch vụ smsbanking của các ngân hàng lại trả mã OTP về tin nhắn điện thoại nên người dùng càng tiện lợi hơn trong việc thực hiện giao dịch bằng điện thoại.

Như vậy, điện thoại là một công cụ “bảo bối” trong việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến một cách nhanh gọn và tiện ích của con người.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại online bằng dịch vụ thanh toán trực tuyến

Liên kết hay