Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ game Vua Hải Tặc chỉ với 3 bước cực đơn giản

Thứ năm, 2016-01-28 15:55:45
Nạp thẻ game Vua Hải Tặc chỉ với 3 bước cực đơn giản theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây giúp game thủ có thể dễ dàng nạp thẻ cho tài khoản game của mình

Vua Hải Tặc là một trong những webgame online nổi tiếng nhất trên thị trường game Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, webgame này đã có tới 4 năm tuổi đời – một con số rất đáng chú ý với một tựa game online nền web.

Tham khảo thêm: Nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại đơn giản nhất cho game thủ

Là một webgame online thể loại nhập vai, lấy đề tài từ bộ manga Nhật Bản nổi tiếng “One Piece – Đảo Hải Tặc”, Vua Hải Tặc thu hút đông đảo game thủ, bao gồm cả những người yêu thích bộ truyện tranh này, cho tới những người ưa chuộng game RPG… đều rất hào hứng tham gia vào hải trình trong game.

Bước chân vào thế giới của Vua Hải Tặc, game thủ sẽ đóng vai là Thuyền trưởng lãnh đạo mọi người tham gia hải trình khám phá thế giới Hải tặc, tìm kiếm đồng đội, chiến đấu với những đối thủ khác để khám phá kho báu khổng lồ của Hải Tặc Vương Goldoni D Roger trong truyền thuyết cũng như trở thành “King of the King” của các vị thuyền trưởng …

nap the game vua hai tac

Nạp thẻ game Vua Hải Tặc chỉ với 3 bước cực đơn giản

Cũng giống như các tựa game online khác, ngoài việc cày kéo, thực hiện các nhiệm vụ trong game, game thủ của Vua Hải Tặc có thể nạp thẻ game Vua Hải Tặc để tiết kiệm thời gian chơi game, và nhận được nhiều ưu đãi của nhà phát hành dành riêng cho game thủ có tài chính vững chắc.

Với những người không có nhiều thời gian thực hiện các hoạt động ingame, tích lũy Vàng, thì việc mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone hoặc nạp tiền từ thẻ ATM… cho tài khoản game sẽ giúp game thủ tiết kiệm được thời gian chơi game mà vẫn sở hữu được nhiều bảo vật, có thêm điểm kinh nghiệm, điểm danh vọng để thu nạp được nhiều đồng đội mới, điều chỉnh được thiên phú tấn công vật lý, tuyệt chiêu của đồng đội cũ như Chopper, Crocodile… lên cấp cao hơn.

Việc nạp thẻ game Hải Tặc còn giúp cho game thủ có thể lên level, đua Top nhanh chóng hơn, cũng như mở được tính năng thú nuôi, nhận được nhiều hỗ trợ, ưu đãi hơn, mua được nhiều vật phẩm có lợi cho quá trình chơi game, giúp trải nghiệm game dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với các game thủ đã có “số má” trong game Vua Hải Tặc thì việc nạp thẻ game là điều quá quen thuộc. Nhưng với những tân game thủ đang bắt đầu Hải trình thì có lẽ vẫn còn nhiều bỡ ngỡ với việc nạp tiền cho tài khoản game của mình.

Dưới đây là hướng dẫn cách nạp thẻ game Vua Hải Tặc chỉ với 3 bước cực đơn giản mà mọi game thủ từ mới chơi, cho tới đã có “thâm niên” cày cuộc tựa game này lâu năm đều có thể áp dụng, giúp bạn nạp tiền cho tài khoản game của mình một cách nhanh chóng, không tốn thời gian.

Bước 1: Khi đăng nhập vào tài khoản game Vua Hải Tặc, game thủ mở giao diện nạp thẻ thông qua biểu tượng NẠP THẺ tại góc trên bên trái giao diện trò chơi. Hoặc chọn nút Nạp Thẻ tại website game Vua Hải Tặc trong trường hợp bạn không đăng nhập account.

nap the game vua hai tac chi voi 3 buoc cuc don gian

Giao diện nạp thẻ game Vua Hải Tặc với thẻ cào điện thoại

Bước 2: Sau khi click vào biểu tượng này, game thủ sẽ được đưa đến trang chủ nạp tiền của nhà phát hành game SSGroup. Tại đây bạn sẽ lựa chọn hình thức nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại. Đây là hình thức nạp Exu - đơn vị tiền trung gian để chuyển thành Vàng dùng trong Vua Hải Tặc thông dụng và đơn giản nhất.

Bước 3: Bạn chỉ cần điền các thông tin “Tên tài khoản nạp tiền”, Mã bí mật trên thẻ, và Số thẻ (Serial) vào các ô trống tương ứng, sau đó chọn tên loại thẻ cào mà bạn sử dụng (thẻ Vinaphone, thẻ Viettel, thẻ Mobifone), và Nhập mã kiểm tra. Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin này, bạn click nút Nạp thẻ thì số tiền bạn nạp sẽ được tự động chuyển vào tài khoản game.

Sau khi nạp được Exu vào game, bạn chỉ cần đổi Exu sang Vàng – đơn vị tiền tệ sử dụng trong Vua Hải Tặc là có thể thực hiện được việc mua bán vật phẩm, chiêu mộ đồng đội, nâng cấp tính năng… rất thuận tiện, nhanh chóng.

Để tiết kiệm thời gian hơn trong việc mua thẻ cào điện thoại, lấy mã số bí mật cũng như số serial của thẻ để nạp Exu vào game, ngày càng có nhiều game thủ lựa chọn cách mua thẻ điện thoại online thay vì đến tận các điểm bán thẻ cào giấy như trước đây.

Trong số các cổng website có dịch vụ mua thẻ điện thoại online, Vienthong.com.vn được đánh giá là website dịch vụ uy tín, an toàn nhất cũng như giúp game thủ tiết kiệm được không ít chi phí khi nạp tiền Mobifone, Viettel, Vinaphone với mức chiết khấu % mệnh giá thẻ rất hấp dẫn.

Liên kết hay