Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua mã thẻ điện thoại online cho thuê bao di động qua thẻ V-top của EIB

Thứ ba, 2015-07-21 14:05:15
Hướng dẫn các thuê bao di động chi tiết cách mua mã thẻ điện thoại online của Viettel, Mobifone,Vinaphone qua thẻ V-top của ngân hàng EIB – Eximbank

Thẻ V-top là thẻ do Eximbank (Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam) phát hành cho khách hàng sử dụng để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ hoặc rút tiền mặt và có giá trị sử dụng nội địa Việt Nam. Chức năng chính của loại thẻ ATM này là:

-  Tiền chưa sử dụng vẫn sinh lãi hàng ngày.

-  Rút tiền mặt từ tài khoản tiền gửi, xem số dư tài khoản, in sao kê và chuyển khoản trong cùng hệ thống Eximbank tại máy ATM 24/7 của Eximbank, các ngân hàng thành viên liên minh Smartlink, Banknetvn và VNBC.

-  Thực hiện các dịch vụ Ngân hàng tự động tại máy ATM của Eximbank như: Thanh toán các hóa đơn dịch vụ tiện ích (điện, nước, điện thoại, Internet, bảo hiểm, …).

-  Thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ và trên các website có liên kết.

Chỉ cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM này là người sở hữu chúng có thể sử dụng nó để nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại online cho thuê bao các mạng di động ở Việt Nam vô cùng nhanh chóng, thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như cước phí so với cách mua thẻ điện thoại vật lý dạng giấy thông thường.

Vậy cách mua mã thẻ điện thoại online qua ngân hàng Eximbank như thế nào, có đơn giản hay không, cần thực hiện các bước ra sao? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho các câu hỏi này bạn nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone, mã thẻ điện thoại Viettel, mã thẻ điện thoại Vinaphone qua thẻ ATM V-Top của ngân hàng EIB. Mời các bạn cùng theo dõi!

Giao diện cồng thanh toán SmartLink

Giao diện cồng thanh toán SmartLink

Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại Viettel qua thẻ V-top của EIB

Để mua mã thẻ điện thoại Viettel theo cách online qua thẻ ATM của ngân hàng Eximbank, thuê bao di động chỉ cần thực hiện các bước lần lượt như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI trên Menu trang chủ, chọn tiếp mục MUA THẺ VIETTEL

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Viettel bạn muốn mua, sau đó nhập thông tin Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Eximbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Sau đó, bạn nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng) và nhấn Xác nhận.

Nếu giao dịch thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo và trả kết quả về cho khách hàng. Chẳng hạn khách hàng nạp tiền thẻ Viettel 200K, thì hệ thống sẽ trả mã thẻ về email mà khách hàng đã khai báo ở bước 3.

Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua ngân hàng Eximbank

Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua ngân hàng ABBank được thực hiện từng bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Tại Menu trang chủ, bạn chọn mục THẺ ĐIỆN THOẠI rồi chọn tiếp mục MUA THẺ MOBIFONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Mobifone muốn mua, sau đó nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Eximbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Tại cổng thanh toán nội địa SmartLink, bạn nhập thông tin theo yêu cầu của hệ thống và chọn Thanh toán

- Bước 5: Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận OTP tới điện thoại của bạn qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng). Sau khi nhập mã OTP bạn nhấn Xác nhận.

Giao dịch thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email bạn đã đăng ký mã số thẻ cào Mobifone bạn chọn mua để bạn có thể nạp vào tài khoản điện thoại của mình vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Giao diện xác nhận mã OTP khi giao dịch online

Giao diện xác nhận mã OTP khi giao dịch online

Cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online qua ngân hàng Eximbank

Cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online bằng thẻ V-Top ngân hàng Eximbank cũng tương tự như cách mua thẻ Viettel online, cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Bạn chọn THẺ ĐIỆN THOẠI > MUA THẺ VINAPHONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone muốn mua, nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Eximbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP và nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã thẻ Vinaphone bạn chọn mua về địa chỉ email bạn đăng ký nhận mã thẻ

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone, mã thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone online bằng thẻ ATM V-Top của ngân hàng Eximbank trên website Vienthong, giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, cũng như công sức mà vẫn có được mã thẻ điện thoại với mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc biệt, thuê bao di động mua thẻ điện thoại online trên website Vienthong.com.vn còn tiết kiệm được rất nhiều cước phí so với việc mua thẻ điện thoại dạng giấy thông thường, vì Vienthong đều có chiết khấu % hấp dẫn trực tiếp trên mỗi mệnh giá thẻ cào. Do đó, bạn càng mua thẻ có mệnh giá cao càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chúc bạn mua mã thẻ cào điện thoại thành công qua thẻ cào V-Top của ngân hàng Eximbank nhé!

Xem thêm: Cách mua thẻ Viettel 200K online bằng thẻ HDCard

Liên kết hay