Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ cào điện thoại online và ý nghĩa sử dụng của dịch vụ này

Thứ ba, 2015-08-25 13:40:45
Nạp tiền online hay mua thẻ cào điện thoại online đang trở thành xu hướng sử dụng tất yếu trong thời đại internet phát triển như hiện nay của người dùng.

Mua thẻ cào điện thoại online là hình thức mua thẻ cào điện thoại các mạng di động qua internet và thanh toán trực tuyến. Điều kiện sử dụng của dịch vụ này là yêu cầu khách hàng cần có mạng internet và công cụ thanh toán trực tuyến như ví điện tử, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ thanh toán quốc tế… bởi vì các giao dịch được thực hiện hoàn toàn diễn ra trong môi trường online.

nap tien online

Giao diện mua thẻ cào online trên website vienthong.com.vn

Khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại, khách hàng chỉ cần truy cập các địa chỉ web cung cấp chức năng mua thẻ cào điện thoại online để tiến hành giao dịch. Khách hàng cập nhật thông tin email, chọn mệnh giá thẻ cần mua (đối với Viettel thì có tất cả các mệnh giá từ thẻ 10k đến Thẻ Viettel 500k) và số lượng thẻ. Khách hàng lưu ý, có thể thực hiện mua cùng lúc nhiều mệnh giá thẻ khác nhau trong cùng một giao dịch và với một lần thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ trả mã thẻ, seri thẻ, hạn sử dụng về email hoặc tin nhắn cho khách hàng. Một số hệ thống còn hỗ trợ chức năng xuất file để khách hàng lấy file mã thẻ thuận tiện hơn.

Xem thêm: Thanh toán cho việc mua thẻ cào online như thế nào?

mua the cao online

Trong một lần giao dịch có thể mua nhiều loại mệnh giá khác nhau

Rõ ràng, hình thức mua thẻ cào điện thoại online tiện ích và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với thẻ cào giấy. Với kênh online, sau khi giao dịch xong, khách hàng đã có luôn mã thẻ, bỏ qua được bước cạo lớp tráng bạc, sao chép lại mã thẻ của cách mua thẻ cào giấy. Càng với số lượng lớn, khách hàng càng nhận rõ được lợi thế của dịch vụ này. Hơn nữa, khi sử dụng cách mua thẻ online, người dùng tránh được nguy cơ mua phải thẻ cào giấy bị làm giả, rách, không sử dụng được….vv.

Kênh online này không chỉ áp dụng cho mua thẻ cào mà còn áp dụng cho giao dịch nạp tiền. Nạp tiền online cho các thuê bao di động đang được ưa chuộng bởi sự tiện ích đáng kể. Người sử dụng thuê bao di động đã có thể chủ động nạp thẻ, mua thẻ ở bất cứ thời điểm nào. Hơn nữa, dịch vụ này không chỉ tiết kiệm thời gian mà cả chi phí cho người dùng nữa.

Liên kết hay