Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua mã thẻ cào điện thoại online qua thẻ ATM YouCard của ABBank

Thứ tư, 2015-08-12 14:50:45
Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại online qua thẻ ATM YouCard của ABBank đơn giản để có ngay mã thẻ Viettel, mã thẻ Mobifone, mã thẻ Vinaphone nạp vào điện thoại

Với lợi thế 9.300 ATM có mặt khắp cả nước, Ngân hàng An Bình đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều người dùng bởi những dịch vụ và sản phẩm của mình. Trong đó, sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa - YOUcard debit đã hỗ trợ khách hàng tối đa trong các giao dịch rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, nạp tiền điện thoại qua ABbank…vv.

Chỉ cần với một chiếc thẻ ATM nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chủ thẻ dễ dàng nạp tiền online cho thuê bao di động hoặc mua thẻ cào online ở tất cả các nhà mạng di động hiện nay. Đây là dịch vụ liên kết hoạt động giữa hệ thống các nhà mạng di động và AnBinhbank để mang tới cho khách hàng dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ ngân hàng nhiều tiện ích.

youcard

Mẫu thẻ YOUcard debit đang lưu hành của ABBank

1. Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại Viettel qua ngân hàng ABBank

Để mua mã thẻ điện thoại Viettel theo cách online qua thẻ ATM của ngân hàng ABBank, bạn chỉ cần thực hiện các bước lần lượt như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI trên Menu trang chủ, chọn tiếp mục MUA THẺ VIETTEL

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Viettel bạn muốn mua, sau đó nhập thông tin Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng ABBank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Sau đó, bạn nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng) và nhấn Xác nhận.

Nếu giao dịch thanh toán thành công, người dùng có thể nạp hoặc mua bất cứ mệnh giá nào với số lượng không hạn chế. Chẳng hạn với mạng Viettel có các mệnh giá từ 10k đến thẻ Viettel 500K.

smartlink

Cổng thanh toán trực tuyến smartlink

2. Cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online qua ngân hàng ABBank

Cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online bằng thẻ ATM ngân hàng ABBank cũng tương tự như cách mua thẻ Viettel online, cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Bạn chọn THẺ ĐIỆN THOẠI > MUA THẺ VINAPHONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone muốn mua, nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng ABBank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP và nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã thẻ Vinaphone bạn chọn mua về địa chỉ email bạn đăng ký nhận mã thẻ

3. Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua ngân hàng ABBank

Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua ngân hàng ABBank được thực hiện từng bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Tại Menu trang chủ, bạn chọn mục THẺ ĐIỆN THOẠI rồi chọn tiếp mục MUA THẺ MOBIFONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Mobifone muốn mua, sau đó nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng ABBank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Tại cổng thanh toán nội địa SmartLink, bạn nhập thông tin theo yêu cầu của hệ thống và chọn Thanh toán

- Bước 5: Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận OTP tới điện thoại của bạn qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng). Sau khi nhập mã OTP bạn nhấn Xác nhận.

Giao dịch thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email bạn đã đăng ký mã số thẻ cào Mobifone bạn chọn mua để bạn có thể nạp vào tài khoản điện thoại của mình vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách mua mã thẻ điện thoại Viettel, mã thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone online bằng thẻ ATM qua ngân hàng ABBank trên website Vienthong, giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, cũng như công sức mà vẫn có được mã thẻ điện thoại với mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc biệc, khi mua thẻ điện thoại online trên website Vienthong.com.vn thuê bao di động còn tiết kiệm được rất nhiều cước phí so với việc mua thẻ điện thoại dạng giấy thông thường, vì Vienthong đều có chiết khấu % hấp dẫn trực tiếp trên mỗi mệnh giá thẻ cào. Do đó, bạn càng mua thẻ có mệnh giá cao càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chúc bạn mua mã thẻ cào điện thoại thành công qua ngân hàng ABbank nhé!

Xem thêm: Nạp tiền online cho thuê bao di động bằng thẻ OJBCard của Oceanbank

Liên kết hay