Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online cho thuê bao di động bằng thẻ OJBCard của Oceanbank

Thứ ba, 2015-08-11 13:45:00
Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Oceanbank bằng thẻ OJBCard với nhiều tiện ích đáng kể hỗ trợ nhiều cho người sử dụng thẻ.

OJBCard là thẻ ghi nợ nội địa được phát hành dựa trên tài khoản cá nhân của khách hàng mở tại OceanBank, được sử dụng để thực hiện giao dịch trên tài khoản thanh toán tại điểm ATM hay thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ trong lãnh thổ Việt Nam. Một trong những tiện ích của loại thẻ ATM này là nạp tiền online cho thuê bao di động ở tất cả các nhà mạng di động đang hoạt động tại Việt Nam trên các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Oceanbank, mua thẻ cào điện thoại online.

thẻ ọbcard

Mẫu thẻ OJBCard của Oceanbank

Để sử dụng OJBCard thanh toán cho giao dịch nạp tiền điện thoại Oceanbank, mua thẻ cào điện thoại online, chủ thẻ cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến của Oceanbank cho thẻ đó và thực hiện giao dịch theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn giao dịch nạp tiền hoặc mua thẻ cào online. Khách hàng lưu ý ở bước này cần nhập đúng thông tin số điện thoại, email, chọn mệnh giá cần mua (bất kì mệnh giá nào, như mạng Viettel có các mệnh gái từ thẻ 10k đến Thẻ Viettel 500K) và số lượng thẻ.

nap tien online

Giao diện mua thẻ Viettel 500k online

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa Smartlink. Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH.

Và chọn Thanh toán

Nếu thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3: Xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

Mật khẩu thanh toán trực tuyến: khách hàng đã đăng ký với ngân hàng
Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP sẽ được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng)
Chuỗi ký tự hiển thị.

Nhấn Xác nhận. Nếu giao dịch thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo và trả kết quả về cho khách hàng. Với giao dịch nạp tiền thì hệ thống cộng luôn số tiền cần nạp vào tài khoản thuê bao, còn với giao dịch mua thẻ thì mã thẻ sẽ được gửi về tin nhắn hoặc email cho khách hàng. Chỉ với thời gian ngắn, vài phút thao tác là người dùng đã dễ dàng nạp thẻ, mua thẻ online với OJBCard của Oceanbank.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền online cho thuê bao di động qua LienVietPostBank

Liên kết hay