Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mạng Internet và ý nghĩa của nó trong việc nạp tiền điện thoại

Thứ ba, 2015-09-15 14:20:30
Nạp tiền điện thoại online là một tiện ích thể hiện rõ tầm quan trọng của mạng internet đối với đời sống con người hiện nay

Internet ngày nay đã được xem như là một công cụ tiện lợi nhất để truyền tải một số lượng thông tin lớn với tốc độ nhanh đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Chỉ cần một cái thiết bị  được kết nối Internet có thể là máy vi tính, smartphone, ipad, tablet…vv, mọi người đều giống như có trong tay  mình một quyển bách khoa toàn thư, có thể tìm kiếm những thông tin mà mình cần.

mang internet

Internet – thành phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại

Mạng Internet được xem là một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi nó đã được khai thác và ứng dụng vào mọi mặt của đời sống con người, đem lại hiệu quả sử dụng không thể phủ nhận. Đến ngay cả việc nạp tiền điện thoại tưởng như chẳng có mối liên hệ nào với khái niệm internet vậy mà hiện giờ con người cũng đã sở hữu kênh nạp tiền online cho thuê bao di động cực kì tiện ích.

Đây chính là một dịch vụ được hình thành nhờ sự kết nối của hệ thống kho thẻ các nhà mạng với các website dịch vụ và các cổng thanh toán. Các đơn vị này kết nối hoạt động thông qua mạng Internet bừng việc truyền các dữ liệu thông tin đơn hàng từ website đến các kho thẻ và truyền thông tin yêu cầu thanh toán từ website đến cổng thanh toán và ngược lại. Người dùng không cần quan tâm vấn đề kết nối hoạt động đó như thế nào mà họ chỉ cần biết họ có nhu cầu nạp tiền, họ truy cập website và đặt đơn hàng sau khi thanh toán thì tiền được cộng vào tài khoản thuê bao cho họ.

card vinaphone 100k

Giao diện mua Card Vinaphone 100k online trên vienthong.com.vn

Cụ thể, khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone muốn nạp 100.000 cho điện thoại của mình, khách hàng truy cập vienthong.com.vn, chọn mục Nạp tiền điện thoại online và nhập thông tin số điện thoại, mệnh giá nạp Card Vinaphone 100K rồi xác nhận đơn hàng và chọn hình thức thanh toán. Ở web này hiện hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM ngân hàng nội địa, do vậy khách hàng cung cấp thông tin thẻ như tên chủ thẻ, số thẻ để cổng thanh toán kiểm tra và đưa bạn tới tài khoản ngân hàng điện tử để hoàn tất thanh toán. Tất cả quá trình thực hiện các giao dịch trên đều diễn ra trong môi trường Internet.

Một sự thật là, nếu không có Internet bạn sẽ chẳng thực hiện được dịch vụ nạp tiền online nào cả. Bạn bắt buộc phải đi đến các điểm bán thẻ để mua thẻ cào giấy. Hoặc nếu không thể đi bạn phải đành chịu cảnh không thể sử dụng tiếp các dịch vụ nhà mạng do hết tiền điện thoại. Rõ ràng Internet đóng vai trò then chốt để người dùng tiếp cận dịch vụ nạp tiền online đầy tiện lợi này.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại ở thời đại internet cực tiện ích

Liên kết hay