Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lợi ích thiết thực khi nạp tiền online trên vienthong.com.vn

Thứ ba, 2015-08-25 14:40:45
Nạp tiền online trên vienthong.com.vn là một lựa chọn thông minh bởi khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực từ website này

Tuy mới ra đời trong việc cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại, nạp tiền tài khoản game, mua thẻ điện thoại, thẻ game online, xong Vienthong.com.vn đã và đang trở thành website cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn trong giao dịch của khách hàng và là web bán thẻ với mức chiết khấu cực cao – 5%. So với nhiều trang web đã ra đời từ lâu ở lĩnh vực này, vienthong.com.vn đã chứng tỏ được vị thế của mình khi mà càng ngày lượng giao dịch diễn ra càng nhiều, sự hài lòng của khách hàng cũng không ngừng tăng thể hiện qua tần suất tài khoản quen thuộc giao dịch trở lại nhiều hơn, các phản hồi tích cực cũng như những đánh giá khách quan về dịch vụ của website cũng được nhiều khách hàng chia sẻ.

vienthong.com.vn

Vienthong.com.vn là một website bán thẻ cào, thẻ game uy tín

Lợi ích thiết thực của việc nạp tiền điện thoại hay thực hiện các giao dịch khác trên website này thể hiện ở những điểm sau:

-  Thời gian giao dịch nhanh chóng: Chỉ cần khách hàng có internet và công cụ thanh toán trực tuyến là dễ dàng tìm đến và thực hiện nạp tiền cho các thuê bao di động trên vienthong.com.vn. Thông thường chỉ mất vài phút giao dịch và thanh toán là hệ thống đã cộng tiện và tài khoản thuê bao cho khách hàng. Trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc cần hỗ trợ đã có bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ các giao dịch của khách hàng. Chẳng hạn với giao dịch nạp Card Viettel 200K cho một thuê bao Viettel, ngay sau khi nhận thông báo giao dịch thành công, tài khoản của khách hàng đã được cộng 200.000 vào tài khoản

-  Dịch vụ uy tín: Chỉ cần khách hàng thực hiện giao dịch và thanh toán thành công là hệ thống sẽ trả kết quả về cho khách hàng. Sẽ không có trường hợp khách hàng thanh toán rồi mà hệ thống không nạp tiền hay trả mã thẻ. Mọi thông báo của khách hàng đều được cập nhật và hỗ trợ kịp thời.

cong smartlink

Cổng thanh toán trực tuyến Smartlink

-  Giao dịch đảm bảo: Với sự liên kết là cổng thanh toán Banknet – Smartlink: Đây là hệ thống tài chính chuyển mạch quốc gia, là hệ thống liên ngân hàng của các ngân hàng nội địa tại Việt Nam. Do đó, khi người dùng thực hiện khai báo thông tin ở cổng thanh toán này thì hoàn toàn yên tâm bởi sự bảo mật cũng như bảo đảm bởi đây là một sản phẩm của hệ thống các ngân hàng nhà nước.

-  Mức chiết khấu hấp dẫn: Có thể nói rằng mức chiết khấu 5% mà website đưa ra áp dụng cho các mệnh giá thẻ cào điện thoại là mức chiết khấu tốt nhất hiện nay. Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn khi thực hiện nhiều giao dịch cũng như nạp thẻ, mua thẻ với số lượng lớn.

Với sự nỗ nực mang đến cho khách hàng một dịch vụ xứng đáng với nhu cầu và chất lượng đảm bảo, Vienthong.com.vn không ngừng nâng cấp hệ thống, ghi nhận những đóng góp của khách hàng và liên kết hoạt động với những đối tác đảm bảo để ngày một phục vụ khách hàng một tốt hơn.

Xem thêm: Những mối lo ngại xung quanh vấn đề nạp tiền điện thoại online

Liên kết hay