Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lợi ích sử dụng thẻ điện thoại online cho thuê bao trả trước

Thứ hai, 2015-07-06 10:50:15
Thẻ điện thoại online đã mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng thuê bao trả trước trong việc nạp tiền online hay mua thẻ điện thoại online.

Đặc điểm nổi trội của các gói cước trả trước là khách hàng không cần ký hợp đồng thuê bao tháng, không phải trả phí hòa mạng và cước thuê bao hàng tháng mà thực hiện trả cước cho từng cuộc gọi và tin nhắn để kiểm soát cước phí sử dụng của mình. Khách hàng có thể lựa chọn bất kì mệnh giá thẻ nạp nào để nạp vào tài khoản điện thoại (các mệnh giá từ 10k đến 500k) và sử dụng đến khi hết tiền thì mới tiếp tục cần nạp thêm.

dang ki thu bao tra truoc de dang

Khách hàng có thể đăng kí thuê bao trả trước rất dễ dàng

Thủ tục và quy trình đăng kí sử dụng thuê bao trả trước của các nhà mạng cũng rất đơn giản và linh hoạt. Người sử dụng chỉ cần đến đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước mới tại Cửa hàng trực tiếp hoặc tại các điểm đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước của các nhà mạng. Thông tin đăng kí bao gồm:

- Số thuê bao sử dụng

- Họ và tên

- Ngày tháng năm sinh

- Số CMT (số hộ chiếu), nơi cấp (còn thời hạn 6 tháng)

- Quốc tịch (đối với người nước ngoài).

- Giấy tờ cần mang theo khi đi đăng ký: CMND hoặc hộ chiếu

Một đặc điểm tuyệt vời của thuê bao di động trả trước nữa là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online hay mua thẻ điện thoại online cho thuê bao của mình.

mua the dien thoai online

Mua thẻ điện thoại online đang là kênh mua thẻ phổ biến hiện nay

Cách mua thẻ điện thoại online cho thuê bao trả trước cực kì đơn giản. Khách hàng chỉ cần sử dụng thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng và truy cập vào các cổng thanh toán cung cấp dịch vụ nạp tiền online hay mua thẻ cào online để sử dụng dịch vụ này.

Khách hàng sau khi lựa chọn chức năng nạp tiền hoặc mua thẻ thì nhập thông tin về số điện thoại, email, loại thuê bao (chọn thuê bao trả trước), số lượng thẻ và mệnh giá thẻ (chọn mệnh giá thẻ theo nhà mạng, ví dụ như thẻ Viettel 200k) và thực hiện các giao dịch mà hệ thống yêu cầu. Thông thường khách hàng chỉ cần trải qua 4 bước giao dịch trong thời gian vài phút là đã nạp tiền hay mua thẻ online thành công.

Thẻ điện thoại online và những giá trị phục vụ của nó dành cho thuê bao di động trả trước đã minh chứng rằng đây là một dịch vụ di động nhiều tiện ích và hiệu quả dành cho khách hàng của các nhà mạng.

Liên kết hay