Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ điện thoại online và những giá trị phục vụ của nó

Thứ sáu, 2015-07-03 11:55:30
Thẻ điện thoại online và nạp tiền điện thoại online đã mang đến những giá trị phục vụ nhiều tiện lợi và hữu ích cho người dùng.

So với loại hình thẻ cào điện thoại bằng giấy tráng bạc thì thẻ điện thoại online ra đời muộn hơn. Tuy nhiên, loại thẻ điện thoại mới này lại thu hút được sự sử dụng của người dùng hơn bởi những tiện ích mà nó mang lại. So với việc nạp thẻ thông thường thì nạp tiền hay mua thẻ điện thoại online có nhiều ý nghĩa phục vụ thiết thực hơn:

Đối với nhà phát hành: sẽ không phải tốn chi phí và thời gian in thẻ giấy

Đối với người sử dụng thì lại càng có nhiều lợi ích hơn:

- Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua thẻ hay nạp thẻ
- Không phải giao dịch bằng tiền mặt
- Có thể nạp thẻ ở mọi lúc, mọi nơi

Ví dụ, khi khách hàng có nhu cầu nạp vào tài khoản điện thoại Thẻ Viettel 200K, nếu như khi chưa có thẻ điện thoại online thì khách hàng phải đi đến các địa điểm phân phối thẻ cào của nhà mạng để mua thẻ, cạo lớp bạc, lấy mã thẻ cào và nhắn tin đến tổng đài. Thì đối với hình thức nạp tiền điện thoại online thì khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ, thực hiện các giao dịch đơn giản là đã nạp tiền hay mua thẻ với số lượng không hạn chế và bất kì mệnh giá nào, nhà mạng nào.

cách nạp thẻ giấy

Cách nạp thẻ cào bằng giấy

Cụ thể với trường hợp thẻ Viettel 200k, người dùng chỉ cần truy cập và các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online và mua thẻ điện thoại online, lựa chọn chức năng tương ứng với nhu cầu, nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu, sau vài phút ngắn ngủi là khách hàng đã nạp thành công thẻ viettel mệnh giá 200k nhanh chóng.

nạp tiền viettel online

Nạp thẻ điện thoại online với mệnh giá thẻ Viettel 200k

Trên các website này đều có hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online cho tất cả người dùng nhằm giới thiệu đầy đủ về dịch vụ và hướng dẫn người dùng sử dụng hệ thống tốt hơn. Và để sử dụng thẻ ATM nạp tiền online, khách hàng cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến của các ngân hàng. Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ tiện ích này như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, Agribank, Dongabank….vv.

Như vậy khách hàng có thể nạp tiền điện thoại nhanh gọn hơn với dịch vụ nạp tiền online và chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Liên kết hay