Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tư vấn mua smartphone cấu hình cao pin khủng giá rẻ nhất hiện nay

Thứ sáu, 2018-07-27 17:20:45
Bạn muốn mua điện thoại smartphone pin khủng giá rẻ nhưng lại không biết có những mẫu điện thoại cảm ứng pin khủng nào? Click xem ngay các mẫu smartphone sau đây

Một trong những yêu cầu hàng đầu của nhiều người dùng khi tìm mua smartphone đó chính là có pin “khủng” để có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin liên lạc, truy cập mạng mobile internet, chơi game, xem phim online,… trong nhiều giờ mà không lo hết pin, sập nguồn.

Vậy đâu là mẫu điện thoại smartphone pin khủng nhất hiện nay, đâu là mẫu smartphone pin khủng cấu hình cao đáng mua nhất hiện nay? Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua điện thoại thông minh pin khủng, điện thoại pin khủng cấu hình cao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn mua smartphone cấu hình cao pin khủng

Tư vấn mua smartphone cấu hình cao pin khủng

Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ FPT Gate Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số mẫu đt smartphone pin khủng được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng hiện nay. Bạn có thể tham khảo danh sách các mẫu smartphone pin khủng này để từ đó chọn cho mình hoặc người thân chiếc smartphone pin khủng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

TOP 4 smartphone pin khủng 1 sim tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm chọn một mẫu smartphone pin khủng nhất hiện nay sử dụng 1 sim thì bạn có thể tham khảo top smartphone pin khủng 1 sim đang được các tín đồ công nghệ yêu thích hiện nay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Qua những thông tin về các mẫu máy smartphone pin khủng này, bạn có thể chủ động lựa chọn cho mình một chiếc smartphone giá rẻ pin khủng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách tài chính. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những mẫu điện thoại smartphone pin khủng giá rẻ nào nhé!

1. Samsung Galaxy S8 Active - điện thoại Samsung pin khủng 4000 mAh

Samsung Galaxy S8 Active là một trong những mẫu điện thoại samsung pin khủng nhất được rất nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng pin của máy. Mẫu smartphone samsung pin khủng này sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 4000 mAh, cho phép người dùng tha hồ thực hiện các tác vụ trên điện thoại như nghe nhạc, đàm thoại, truy cập các website Mua thẻ game, chơi game... trong thời gian dài.

2. Xiaomi Mi Max - Điện thoại Xiaomi pin khủng 4850mAh

Xiaomi Mi Max là một trong những mẫu điện thoại Android pin khủng nhất hiện nay của nhà sản xuất Xiaomi. Viên pin mà mẫu điện thoại thông tin này được trang bị có dung lượng lên tới 4850 mAh, hứa hẹn mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, mức giá của Xiaomi Mi Max chỉ 5,750.000 đồng, do đó, đây cũng được đánh giá là mẫu điện thoại Android pin khủng giá rẻ không thể bỏ qua nếu bạn muốn chọn smartphone pin khủng để sử dụng có giá vừa phải.

3. Sony Xperia XA1 Plus - Điện thoại sony pin khủng

Một trong những mẫu smartphone có pin khủng nhất hiện nay của thương hiệu Sony là mẫu Sony Xperia XA1 Plus. Đây là điện thoại sony pin khủng nhất với dung lượng pin lên tới 3430 mAh. Không chỉ vậy, Sony Xperia XA1 Plus còn là smartphone có cấu hình mạnh pin khủng với chip Helio P20, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Do đó, nếu bạn muốn tìm mua một chiếc smartphone cao cấp pin khủng thuộc thương hiệu Sony thì hãy cân nhắc mẫu điện thoại này nhé!

Điện thoại Sony pin khủng Sony Xperia XA1 Plus

Điện thoại Sony pin khủng Sony Xperia XA1 Plus

4. Land Rover K700 - điện thoại chống nước pin khủng 6.800 mAh

Land Rover K700 là mẫu smartphone có tính năng chống nước cực hiệu quả cùng viên pin siêu “trâu” có dung lượng sử dụng lên tới 6.800 mAh, cho phép người dùng có thể tha hồ sử dụng máy để đàm thoại, nhắn tin, gọi điện trong nhiều giờ mà không lo máy bị hết pin, sập nguồn như những mẫu điện thoại di động thông thường.

Trên đây là thông tin chi tiết top 4 smartphone pin khủng được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo top smartphone pin khủng giá rẻ này để cân nhắc lựa chọn cho mình mẫu điện thoại cấu hình cao pin khủng giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính nhé!

TOP smartphone 2 sim pin khủng

Bên cnạh việc tìm mua các loại điện thoại smartphone pin khủng 1 sim, nhiều tín đồ công nghệ còn muốn biết có những mẫu điện thoại smartphone 2 sim 2 sóng pin khủng nào. Sở dĩ nhiều khách hàng muốn tìm mua smartphone pin khủng 2 sim vì những mẫu điện thoại này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi có thể sử dụng đồng thời SIM điện thoại của cả 2 nhà mạng.

Vậy trên thị trường hiện nay có những mẫu smartphone 2 sim pin khủng giá rẻ nào đáng mua nhất? Đâu là mẫu điện thoại smartphone 2 sim pin khủng được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhất? Hãy cùng xem ngay danh sách các mẫu điện thoại cảm ứng 2 sim pin khủng dưới đây bạn nhé!

- Asus Zenfone 4 Max: Mẫu điện thoại ASUS pin khủng 2 sim với dung lượng viên pin lên tới 5000 mAh

- Asus Zenfone Max Plus M1: Mẫu điện thoại Android 2 sim pin khủng với viên pin 4130 mAh

- Lenovo Vibe P1: điện thoại lenovo pin khủng nhất hiện nay sở hữu viên pin lên tới 5.000 mAh

- Philips X596: Mẫu điện thoại smartphone philip pin khủng với viên pin dung lượng lên tới 4.000mAh

Trên đây là thông tin giới thiệu những smartphone pin khủng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo để biết trên thị trường smartphone có những smartphone pin khủng giá rẻ nào, đâu là những điện thoại smartphone pin khủng được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao nhất về chất lượng.

Hi vọng với danh sách các smartphone giá rẻ pin khủng được giới thiệu trong bài viết trên đây, các bạn sẽ chọn mua được cho mình smartphone pin khủng nhất giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện những mẫu smartphone giá rẻ cấu hình mạnh pin khủng này đều được phân phối chính hãng tại các hệ thống cửa hàng kinh doanh điện thoại di động lớn trên toàn quốc, do đó, nếu có nhu cầu mua smartphone pin khủng giá rẻ chất lượng, bạn hãy chọn mua tại các cửa hàng uy tín, chất lượng nhé!

Chúc các bạn chọn mua được chiếc điện thoại cảm ứng pin khủng giá rẻ ưng ý nhất!

Xem thêm: Thay pin iPhone 6S chính hãng giá bao nhiêu? Có nên thay không?

Tin liên quan

Liên kết hay